“ชินดง”(Super Junior) เลื่อนเข้ากรม หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หมอนรองกระดูก
2014-11-22 10:21:25
Advertisement
Pyramid Game

“ชินดง”(Super Junior) เลื่อนเข้ากรม หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หมอนรองกระดูก

มีการรายงานออกมาล่าสุดว่า สมาชิกร่างอวบ จากวง Super Junior อย่างชินดง นั้น จะเลื่อนการเข้ากรมออกไปอีกเพราะว่ามีอาการบาดเจ็บที่หลัง

ตามข้อมูลจากทางสื่อท้องถิ่นอย่าง Star News นั้น ทางด้าน ต้นสังกัดของชินดง SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็นเพราะอาการบาดเจ็ดจากหมอนรองกระดูกที่กดทับเส้นประสาท ทำให้กำหนดการที่ชินดงจะเข้ากรมในวันที่ 25 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เป็นอันต้องเลื่อนออกไป

ทางด้านตัวแทนจากทาง SM ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่ชินดงได้รับการรักษาแล้วเขาก็จะกลับไปเข้ากรมรับใช้ชาติสุดความสามารถตามปกติ ซึ่งช่วงเวลานั้นน่าจะเป็นช่วงประมาณต้นปีหน้า จนกว่าจะถึงตอนนั้น เห็นทีจะต้องดูแลรักษาอาการบาดเจ็บของเขาให้หายดีขึ้นเสียก่อน

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ชินดงนั้น มีกำหนดการที่จะไปเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 25 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้แล้ว โดยเขาจะไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ต Super Show 6 ร่วมกับเพื่อนร่วมวงที่จะจัดหลังจากนี้ ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า เขาจะไปเข้ากรมในช่วงประมาณเดือนไหนอย่างไร หากมีความคืบหน้า ทางทีมงานจะรีบกลับมาแจ้งให้ได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X