“คิมจีวอน”(Kim Ji Won) บอก อยากสลัดคราบ นางร้ายใน “The Heirs”
2014-04-15 15:46:23
Advertisement
Pyramid Game

ล่าสุด นักแสดงสาว คิมจีวอน ได้มาร่วมในการถ่ายทำรายการ Showbiz Koreaทาง Arirang TV

หลังจากที่ได้เดบิวท์เข้าวงการมากับผลงานโฆษณาโทรศัพท์มือถือร่วมกับวง Big Bang เมื่อปี 2010 เธอก็ได้มีผลงานต่างๆมากมาย รวมไปถึงซิทคอม High Kickทาง MBC หนังเรื่อง Scary Storyซีรีย์ The Heirsทาง SBS เป็นต้น

เกี่ยวกับบทบาทที่เธอได้รับในซีรีย์ คิมจีวอนได้กล่าวว่า “เมื่อตอนที่ฉันได้อ่านบทของ The Heirsเป็นครั้งแรก ฉันคิดว่า นี่มันนางมารร้ายชัดๆ แต่มากไปกว่านั้น ฉันได้เริ่มคิดถึงสถานการณ์ของราเชล และได้เริ่มเข้าใจในความรู้สึกของเธอ”

เมื่อถูกถามถึงว่า ใครคือคนที่ใกล้เคียงกับผู้ชายในอุดมคติของเธอมากกว่ากันระหว่าง คิมทัน กับ ชเวยองโด สองตัวละครจากในเรื่อง เธอได้เลือก ชเวยองโด อย่างไม่ลังเล พร้อมกับกล่าวว่า “เขาดูเหมือนเป็นแบดกายแต่เขาก็ยังดูเท่เพราะว่าเขาสามารถยอมแพ้ให้กับทุกอย่างกับคนที่เขารัก”

ล่าสุดนี้ คิมจีวอนได้มารับบทในซีรีย์ทาง tvNเรื่อง Gapdongซีรีย์แนวลึกลับเกี่ยวกับการฆาตกรรม ซึ่งเธอมารับบทเป็นนักเขียนการ์ตูนทางเน็ตที่ถูกฆาตกรต่อเนื่องลักพาตัวไป

ซึ่งเธอยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “ฉันจะลบภาพร้ายๆจากเรื่อง The Heirsไป และเผยให้เห็นถึงบทบาทน่ารักๆใน Gapdong”

สำหรับรายการ Showbiz Koreaตอนที่เธอไปร่วมนั้น จะออกอากาศในวันที่ 17 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X