ไค (Kai) วง EXO เผยความรู้สึกคิดถึงการแสดงบนเวทีต่อหน้าแฟนคลับ
2020-10-21 18:59:10
Advertisement
คลิก!!!

ไค (Kai) วง EXO ได้เปิดเผยความในใจของเขาที่อยากแสดงต่อหน้าแฟนคลับเอาไว้ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร 1st Look

ไค ได้ขึ้นปกนิตยสาร 1st Look โดยเขาได้เป็นมิวส์ผู้ชายเอเชียคนแรกของแบรนด์เครื่องสำอาง Bobbi Brown ภาพถ่ายของไคเซ็ตนี้เผยผิวที่ดูสุขภาพดีของเขา เขามาพร้อมเสื้อยืดสีขาว และเสื้อสีเบจ 

ไคให้สัมภาษณ์ว่าเขาคิดถึงการแสดงบนเวทีต่อหน้าแฟนคลับ “ผมชอบเวทีอยู่แล้ว แต่การมีแฟนคลับเฝ้ามองอยู่มันทำให้พิเศษมากขึ้น ผมรู้สึกมีความสุขเวลาเห็นปฏิกิริยาของแฟนคลับและได้ยินเสียงเชียร์ของพวกเขา ความสุขนั้นทำให้ผมมีพลัง และช่วยให้ผมโฟกัสกับอารมณ์ของเพลง” 

ไคพูดต่อ “ช่วงที่ผ่านมา ผมมักคิดว่าอยากจะจัดคอนเสิร์ตกับแฟนคลับ ผมคิดหลายครั้งมากต่อวัน ผมคิดว่าวันนั้นจะมาถึงเร็วๆ วันที่ผมได้ทำการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังและชีวิตชีวา” 

ไคพูดถึงตัวเองในฐานะไอดอลในวัย 26 ปี ที่เจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 “ผมคิดว่าผมแค่พยายามสนุกใจแต่ละวันครับ” เขาพูดต่อ “ผมอยากทำงานนี้ไปนานๆ ผมเลยคิดถึงวิธีที่จะทำให้ผมใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและร่างกายแข็งแรง”

ติดตามภาพถ่ายเซ็ตใหม่ รวมถึงบทสัมภาษณ์ของไค ได้ในนิตยสาร 1st Look ฉบับที่ 206 วางแผง 22 ตุลาคม นอกจากนี้ยังติดตามวิดีโอบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายแบบได้ทาง Instagram และ YouTube

 

เครดิตภาพ 1st Look

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X