โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และคิมโซอึน (Kim So Eun) คว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน '2012 Drama Awards'
2018-09-10 15:32:26
Advertisement
คลิก!!!

โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และคิมโซอึน (Kim So Eun) คว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน '2012 MBC Drama Awards'
 
นักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) คว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน '2012 MBC Drama Awards' รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกของเธอนับตั้งแต่เข้าวงการมา 10 ปี  
 
ในวันที่ 30 ธันวาคม ณ MBC Hall ย่านยออิโด กรุงโซล นักแสดงสาวโอยอนซอสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้จากละครเรื่อง 'Oh Ja Ryong is Coming'
 
โอยอนซอกล่าวความรู้สึกของเธอว่า ”ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าจะพูดยังไงในเวลาเช่นนี้ค่ะ ฉันเป็นนักแสดงมากว่า 10 ปี นับตั้งแต่ในปี 2002 และในปี 2012 เป็นอีกหนึ่งปีที่มีความสำคัญต่อชีวิตการแสดงของฉันค่ะ ฉันต้องขอบคุณทีมงานทุกๆ คน ผู้กำกับละคร ฉันอยากที่จะขอบคุณทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก พวกคุณพยายามกันมากแม้ต้องทำงานในสภาพอากาศที่หนาวเย็นเช่นนี้ แม่และพ่อค่ะ ฉันได้รับรางวัลแล้วค่ะ! ฉันคิดว่ารางวัลที่ฉันได้รับในครั้งนี้ จะเป็นสิ่งที่ผลักดันให้ฉันทำงานให้หนักมากขึ้นไปอีกค่ะ”  
 
นอกจากนั้นในรางวัลนี้ก็มีนักแสดงหญิงอย่างคิมโซอึน (Kim So Eun) ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ด้วยเช่นกันจากละครเรื่อง 'Horse Doctor'
 
อนึ่ง พิธีกรในงานประกาศรางวัล '2012 MBC Drama Awards' ได้คิมแจวอน (Kim Jae Won) และซนดัมบี (Son Dam Bi) มาร่วมดำเนินรายการร่วมกันในปีนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X