โอชางซอก และ ลีแชอึน ประกาศออกเดทกันอย่างเป็นทางการผ่านงานกีฬาเบสบอล
2019-07-03 16:12:10
Advertisement
คลิก!!!

คู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีกับโมเม้นต์หวานๆ

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โอชางซอก (Oh Chang Suk) และลีแชอึน (Lee Chae Eun) พวกเขาได้คอนเฟิร์มว่าเดทกันแล้ว โดยประกาศหลังจากได้รับบทบาทเป็นพิทเชอร์ลงสนามในงานเบสบอล

ย้อนกลับไป โอชางซอก และลีแชอึน ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์หลังจากที่ไปปรากฏในรายการเรียลลิตี้โขว์ Taste of Dating รายการที่ให้เหล่าเซเลปดาราค้นหาคู่รักและได้ใช้เวลาเดทกันเป็นเวลา 100 วัน

ก่อนที่ โอชางซอก จะเริ่มขว้างลูกเบสบอล เขาได้ประกาศออกมาว่า “ลีแชอึนกับผมเราเริ่มเดทกันแล้วนะ” สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับพิธีกรและคนดู จนพิธีกรต้องย้อนกลับมาถามว่า “คุณว่าไงนะ คุณตัดสินใจเดทกันจริงๆ หรือแค่ในรายการ” ตัวโอชางซอกเองตอบกลับไปว่า พวกเราตัดสินใจว่าจะเดทกันอย่างเป็นทางการ

ทางด้านเอเจนซี่ของ โอชางซอก ยืนยันเหมือนกันว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกันจริงๆ พวกเขาพบกันผ่านรายการ Taste of Dating และพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างดี โปรดเอ็นดูคู่ของเพวกเขาด้วยนะ

และในแง่ของการออกเดทคู่รักในวงการบันเทิง มักเป็นเรื่องส่วนตัว และพวกเขาจะประกาศตัวกันออกมาเองและยังเร็วไปที่จะถามถึงเรื่องการแต่งงาน

โอชางซอก เกิดในปี 1982 เปิดตัวผลงานซีรีส์เรื่อง Worlds Inside ปี 2008 หลายคนรู้จักเขาในบทบาทของ Princess Aurora และผลงานอื่นๆ เช่น Bo Ri Is Here, Defendant และ Rich Man, Poor Woman ส่วนลีแชอึน เกิดในปี 1995 มีอาชีพเป็นนางแบบและเคยทำงานเป็นครูอนุบาล

ก่อนหน้านี้รายการ Taste of Dating ยังเคยสร้างคู่รักอย่าง ลีพิลโม (Lee Pil Mo) และ ซอซูยอน (Seo Soo Yeon) ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้แต่งการและพร้อมจะมีลูกกันแล้ว

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X