โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls เผยภาพจากกองถ่ายละคร 'Happy Rose Day'
2013-08-09 11:07:40
Advertisement
Pyramid Game

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls เผยภาพจากกองถ่ายละคร 'Happy Rose Day'

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls แปลงโฉมเป็นสาวน้อยร้านดอกไม้ผู้บริสุทธิ์

โซฮีได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง KBS2 Drama Special 'Happy Rose Day' ที่จะออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ โดยในภาพจากกองถ่ายละครที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของโซฮีที่รวบผมแล้วมัดเอาไว้อย่างเป็นธรรมชาติ เผยความบริสุทธิ์สดใสด้วยการแต่งหน้าอ่อนๆ

โซฮีเผยให้เห็นภาพลักษณ์การจัดดอกไม้สีขาวเข้ากับบทบาทลูกสาวเจ้าของร้านดอกไม้ในเรื่อง ซึ่งเธอก็ได้แสดงบทบาทสบายๆ ด้วยการรวบผมไว้ข้างหลัง

ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวแสดงความคิดเห็น อาทิ "รู้สึกคาดหวังกับละครพิเศษของโซฮีจัง", "แค่เห็นรูปก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ", "ความสามารถเฉพาะตัวของโซฮีคือการทำให้ภาพนิ่งจากกองถ่ายกลายเป็นภาพแฟชั่นได้", "รู้สึกแตกต่างจากตอนอยู่วง Wonder Girls เลย" เป็นต้น

อนึ่ง โซฮีรับบทเป็น อารึม ว่าที่นักแสดงที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแสดง โดยคุณแม่ของเธอเป็นเจ้าของร้านดอกไม้ ซึ่งละครเรื่อง KBS2 Drama Special 'Happy Rose Day' จะออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 23.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X