โซมีเล่าเรื่องความยากลำบากของเธอในรายการ Produce 101
2019-10-17 18:49:52
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว โซมี (Somi) ได้เล่าเรื่องที่เธอได้โทรศัพท์หาแม่ใน Produce 101 ทางช่อง Mnet

เมื่อซูจอง (Soojung) จาก Lovelyz ถามโซมีและโซฮี (Sohee) ถึงความยากในการถ่ายทำ Produce 101 โซฮีก็ได้ให้คำตอบที่น่าตะลึงเมื่อเธอบอกว่าทุกคนพยายามหนีกันมาแล้ว

จากนั้นโซมีก็ได้เล่าเรื่องที่เธอต้องทำเพื่อที่จะได้โทรศัพท์เนื่องจากมีการห้ามใช้โทรศัพท์ในรายการดังกล่าว

“ฉันหนีออกไปจากหน้าจอค่ะ ฉันต้องเอาของกินไปให้นักเรียนที่มาทัศนศึกษาที่หมู่บ้านอังกฤษเพื่อขอยืมโทรศัพท์พวกเขาค่ะ” - โซมี

โซมีแสดงความเศร้าใจในขณะที่เธออธิบายว่า ถึงแม้เธอจะได้โทรไปหาแม่และได้ยินเสียงของแม่ แต่เธอก็ได้คุยแค่สั้นๆ เพราะเธอได้ยินคนพูดว่าการถ่ายทำกำลังจะเริ่มแล้ว

เธอยังเล่าด้วยว่าผู้เข้าแข่งขันถูกห้ามไม่ให้ออก และเล่าถึงสิ่งที่เธอทำเพื่อให้ได้โค้ก 1 กระป๋องมา

“เมื่อคุณเข้าไปแล้ว คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ออกค่ะ ที่นั่นไม่มีอย่างอื่นให้กินเลยนอกจากข้าวที่เขาให้พวกเรา ก็เลยมีครั้งนึง ฉันถึงขนาดเอาเงินมาให้นักเรียนที่ผ่านไปมาเพื่อขอให้เขาซื้อโค้กให้ฉัน 1 กระป๋องค่ะ” - โซมี

ถึงแม้ความยากลำบากของโซมีจะได้รับการตอบแทนด้วยการประสบความสำเร็จอย่างมากจากการที่เธอได้เดบิวต์กับ I.O.I หลังจบรายการก็ตาม เรื่องเล่าดังกล่าวก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากความขัดแย้งและปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นเกี่ยวกับรายการเรียลลิตี้โชว์ในขณะนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X