โซนยอชิแด พร้อมศิลปินเกาหลีแถวหน้าเตรียมบุกอเมริกา ใน '2012 K-POP Super Concert in America
2018-09-10 13:12:31
Advertisement
Pyramid Game

 

 
เหล่าบรรดาศิลปินแถวหน้าแห่งวงการ K-POP เตรียมเดินทางสู่สหรัฐฯ ในเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้
 
ศิลปินแถวหน้าแห่งวงการ K-POP เช่น โซนยอชิแด, 2NE1 รวมทั้ง Kara, B2ST, Sistar, CNBlue, 4minute และอีกหลายชีวิตเตรียมเดินทางสู่เมืองอัลไบน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมคอนเสิร์ต ‘2012 SBS K-POP Super Concert in America' ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ที่ Verizon Wireless Amphitheater (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
Verizon Wireless Amphitheater ซึ่งจะถูกใช้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นสถานที่เปิด ซึ่งสามารถจุคนได้ถึง 15,000 คน และยังเป็นสถานที่ที่ซุป'ตาร์ชั้นนำมากมายต่างใช้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ในการจัดคอนเสิร์ต
 
‘2012 SBS K-POP Super Concert’ จะจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบความสัมพันธ์ทางการทูต 130 ปี ระหว่างสหรัฐอเมริกา และสาธารณรัฐเกาหลีใต้ นอกจากนี้ คอนเสิร์ตนี้ยังเป็นคอนเสิร์ต K-POP ที่จัดที่สหรัฐฯ คอนเสิร์ตแรกที่เหล่าศิลปินเกาหลีชั้นนำจากหลายสังกัดต่างเตรียมเดินทางมาปรากฎตัวพร้อมหน้ากัน สร้างความสนใจแก่เหล่าบรรดาแฟนคลับศิลปิน K-POP กันอย่างคับคั่ง 
 
ยิ่งไปกว่านั้น จากกระแสความเป็นที่นิยมของเพลง 'Gangnam Style' ของศิลปิน 'PSY' ยังทำให้กระแสความสนใจที่มีต่อศิลปิน K-POP ณ ตอนนี้นั้นมากกว่าครั้งไหน ๆ หลายเท่า ซึ่งหลาย ๆ คนเองต่างก็คาดหวังให้เอกลักษณ์ของวัฒนธรรม K-POP สามารถกลายเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาทุก ๆ คนได้จากคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่อเมริกาเหนือในเร็ว ๆ นี้
 
อนึ่ง การขายบัตรคอนเสิร์ตของ ‘2012 SBS K-POP Super Concert' ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ SBS และ Chayu Entertainment จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม เป็นต้นไป ทาง HotDeal สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้ได้ที่เว็บไซต์ของ Jayu Entertainment หรือ Facebook ของ AbsoluteKpop
 
 
Source: BNTnews
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X