โจอินซอง (Jo In Sung) ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) คอนเฟิร์มรับบทพระนาง ในละคร 'That Winter, The Wind Blows'
2012-09-28 13:40:21
Advertisement
Pyramid Game

 

โจอินซอง (Jo In Sung) ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) คอนเฟิร์มรับบทพระนาง ในละคร 'That Winter, The Wind Blows'
 
สองนักแสดง โจอินซอง (Jo In Sung) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เตรียมรับบท พระเอก-นางเอก ในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ผลงานของนักเขียนบท โนฮีคยอง
 
เมื่อวันที่ 28 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งได้เปิดเผยกับ TV Report ว่า "โจอินซองกับซงฮเยคโยได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ของนักเขียนบท โนฮีคยอง แล้วครับ" เสริม "โดยละครเรื่องนี้จะเข้าสู่การถ่ายทำโดยวางเป้าหมายเอาไว้ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้าครับ"
 
โจอินซองที่ปลดประการเมื่อปีที่แล้วกำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนและเลือกผลงานเรื่องถัดไปอย่างสุขุมรอบคอบ โดยเขาได้คอนเฟิร์มที่จะเข้าร่วมแสดงในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ซึ่งจะกลายเป็นการคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 8 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Spring Day' เมื่อปี 2005 
 
ด้านซงฮเยคโยเองก็ได้รับการติดต่อโดยตรงจากนักเขียนบท โนฮีคยอง ซึ่งเธอก็ได้พิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ ซึ่งก็จะเป็นการกลับมาพบกับผู้ชมละครอีกครั้งหลังจากจบละคร 'World Within' เมื่อปี 2008
 
อนึ่ง 'That Winter, The Wind Blows' ได้นักเขียนบท โนฮีคยอง ที่เคยเขียนบทละคร 'World Within', 'Lie' มารับหน้าที่เขียนบท ร่วมงานกับผู้กำกับ คิมคยูแท ที่เคยกำกับละคร 'Iris', 'World Within' โดยละครเรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่ไม่เชื่อถือในเรื่องของความรัก
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X