โจยูนฮี (Jo Yoon Hee) เตรียมประกบคู่ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians'
2014-03-04 14:33:31
Advertisement
Pyramid Game

โจยูนฮี (Jo Yoon Hee) เตรียมประกบคู่ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians'

นักแสดงสาว โจยูนฮี (Jo Yoon Hee) เตรียมคัมแบ็คผลงานจอเงินในภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians'

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ทางต้นสังกัด King Kong Entertainment เปิดเผยว่า โจยูนฮีได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในบท 'อึนฮา' นางเอกภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการคัมแบ็คผลงานจอเงินในรอบ 1 ปี 6 เดือน ของเธอหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'The Traffickers' เมื่อปี 2012

'The Technicians' เป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่เล่าถึงเรื่องราวและการกระทำของเหล่าช่างเทคนิคการกระทำความผิดโดยมีท่าเรือเป็นฉากดำเนินเรื่อง ซึ่งได้ผู้กำกับ คิมฮงซอน ที่คว้ารางวัลผู้กำหนดหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Traffickers' ในงานประกาศรางวัล The Blue Dragon Award มารับหน้าที่กำกับ โดยโจยูนฮีจะรับบทเป็นพนักงานที่ทำงานอยู่ที่แกลอรี่ในเรื่อง ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญที่กลายเป็นโอกาสของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians'

โจยูนฮี เปิดเผยว่า "ฉันดีใจค่ะที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้กำกับคิมฮงซอนต่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Traffickers' อีกครั้ง และรู้สึกคาดหวังมากที่ได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงที่เท่และยอดเยี่ยม" เสริม "เรื่องนี้ฉันเล่นเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มเลย ซึ่งฉันก็จะพยายามเพื่อที่จะสามารถแสดงให้ผู้ชมได้เห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ก็ขอฝากความคาดหวังกันด้วยนะคะ"

อนึ่ง 'The Technicians' นำแสดงโดย คิมอูบิน, อีฮยอนอู ร่วมด้วย โกชางซอก, โจดัลฮวาน, คิมยองชอล, ชินกู และอิมจูฮวาน โดยจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นเดือนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X