โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) สร้างสถิติค่าตัวต่อตอนสูงสุด จากผลงานละครเรื่อง “Dear My Friends”
2016-02-25 14:35:21
Advertisement
คลิก!!!

โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) สร้างสถิติ

ค่าตัวต่อตอนสูงสุด จากผลงานละครเรื่อง “Dear My Friends”

 

นักแสดงสาวโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ผู้ซึ่งเตรียมกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง “The Queen’s Classroom” นั้น ล่าสุดเธอได้ทำการสร้างสถิติเป็นนักแสดงที่มีค่าตัวต่อตอนสูงมากที่สุดจากผลงานละครเรื่องใหม่ของทางช่อง tvN

ในผลงานละครเรื่องใหม่ “Dear My Friends” ซึ่งเตรียมที่จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้นั้น เธอจะได้รับค่าตอบแทนจำนวน 60 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 49,000 เหรียญสหรัฐ) ซึ่งถือว่าเป็นค่าตัวต่อตอนที่ได้รับสูงมากที่สุด เมื่อเทียบกับนักแสดงหญิงทั้งหมดของวงการบันเทิงเกาหลีในตอนนี้  

นักเขียนบทโนฮีคยอง (No Hee Kyung) ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังผลงานละครสุดฮิตเรื่อง “It’s Okay, That’s Love” จะมารับหน้าที่ในการเขียนบทให้กับโกฮยอนจอง สำหรับการมาร่วมงานละครทางช่องเคเบิ้ลเรื่องแรกของเธอจากเรื่อง “Dear My Friends”

ส่วนนักแสดงหญิงที่ได้รับค่าตัวต่อตอนสูงสุดตามหลังโกฮยอนจองก็คือนักแสดงสาวคิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ผู้ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ “Signal” ในเวลานี้ เธอได้รับค่าตัวต่อตอนสูงถึง 55 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 45,000 เหรียญสหรัฐ) ซึ่งการปรากฎตัวของเธอในละครเรื่องนี้ก็คุ้มค่าอย่างมากสำหรับเงินที่ได้ลงทุนไป ละครเรื่อง “Signal” กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมละครทุกวัย และกลายเป็นละครที่มีเรตติ้งอันดับหนึ่งของทางช่องเคเบิ้ลตอนนี้อีกด้วย  

ในขณะเดียวกัน นักแสดงสาวชเวจีอู (Choi Ji Woo) ก็ได้รับค่าตัวต่อตอนสูงถึง 50 ล้านวอนต่อตอนเช่นกัน (ประมาณ 41,000 เหรียญสหรัฐ) จากการแสดงในผลงานละครเรื่อง “Twenty Again”

 

ภาพจาก http://sports.chosun.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X