แหล่งข่าวตอบโต้ข่าวลือ มินฮวาน (FTISLAND) ได้รับการยกเว้นทางทหารเพราะมีลูกแฝด
2019-09-04 09:49:07
Advertisement
คลิก!!!

 

มีข่าวลืออกมาว่า มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND จะได้รับการยกเว้นทางทหารเพราะมีลูกแฝด ซึ่งแหล่งข่าวทหารได้ออกมาปฏิเสธแล้ว

มินฮวาน (Minhwan) และ ยุลฮี (Yulhee) อดีตสมาชิก LABOUM ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก แจยุล เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 และแต่งงานกันไปเมื่อเดือนตุลาคม เรื่องราวชีวิตของพวกได้ถูกเผยแพร่ในรายการเรียลลิตี้ Mr. House Husbands และเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ให้กำเนิดลูกแฝด อีกทั้งยังมีข่าวลือว่า มินฮวานจะได้รับการยกเว้นทหารเพราะเขามีลูกสามคน

News outlet TV รายงานว่า ได้พูดคุยกับกรมทหารพลเรือนแล้วเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว ซึ่งมีข้อมูลมาว่า เขาจะไม่ได้รับสิทธิ์การยกเว้นเพราะมีลูกสามคน

และเพิ่มเติมว่า “ไม่เป็นความจริงที่ว่าจะมีใครได้รับการยกเว้นทางทหารเพราะให้กำเนิดลูกหลายคน” อีกทั้งพวกเขายังชี้แจงถึงตัวเลขต่างๆ รวมเกณฑ์ของผู้ที่จะมาเข้ารับราชการจะต้องมีรายได้เท่าไหร่ สถาะครอบครัวเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ตามเกณฑ์ประกาศไปเมื่อเดือนธันวาคม หากครอบครัวไหนที่ไม่มีเสาหลักหรือผู้ดูแล รายได้ของพวกเขาจะต้องมีน้อยกว่า 68.6 ล้านวอน หรือประมาณ 56,458 เหรียญสหรัฐ และรายได้ต่อครอบครัวจำนวนสี่คน จะต้องมีอย่างน้อย 1,845,414 ล้านวอน หรือประมาณ 1,520 เหรียญสหรัฐ ซึ่งของมินฮวานแม้ว่าจะไม่ได้รับรายได้ภายใน 21 เดือน แต่หากครอบครัวเขาสามารถหาเงินได้ด้วยตนเอง ก็จะไม่ได้รับการยกเว้น

มินฮวานยังสามารถสมัครกองทหารแบบกองกำลังเต็มเวลาได้ หลังจากฝึกตรงนี้เสร็จก็สามารถฝึกในฐานะทหารประจำการ ในสาขาต่างๆ เช่น การปกป้องบ้านเมือง และจะมีวันให้ออกไปพบเจอครอบครัวได้ ทุกคนที่มีลูกไม่ว่าสถานะไหนก็ตามก็สามารถสมัครได้

ฝ่ายทหารกองกำลัง กล่าวว่า “บุคคลที่มีจำนวนลูกหลายคนที่แต่งงานแล้ว สามารถพิจารณาให้เป็นกองหนุนเต็มเวลา ถ้าพวกเขาต้องการก็สามารถสมัครได้”

สุดท้ายรายงานระบุว่า มินฮวาน เกิดปี 1992 และมีเกณฑ์ต้องเกณฑ์ทหารปีหน้า ซึ่ง FNC Entertainment เผยว่า หลังจากอีฮงกิ (Lee Hong Ki) วางแผนเข้ากรมในวันที่ 30 กันยายน สมาชิกคนอื่นๆ ยังไม่ได้แจ้งเรื่องการเข้าเป็นทหาร พวกเขาจะแวงแผนอย่างจริงจังเมื่อถึงเวลากำหนด

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X