แฟนๆ EXO คิดเห็นแตกต่างกันหลัง เฉิน (Chen) ประกาศแต่งงานฟ้าแลบ
2020-01-14 15:43:50
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังการประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของ เฉินวง EXO ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ ตลอด 2 วันที่ผ่านมา ข่าวที่แฟนสาวของเฉินตั้งครรภ์ก่อนแต่งงาน พร้อมประกาศงานแต่งสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ แฟนด้อมต่างแยกออกเป็นสองฝ่ายที่มีความคิดตรงข้ามกัน ฝั่งหนึ่งเข้าใจเฉิน แต่อีกฝั่งถึงขั้นอยากให้เขาออกจากวง

เมื่อ 13 มกราคม SM ได้แถลงว่า

"เฉินได้พบคนที่มีความหมายในชีวิตแก่เขา และ เตรียมตัวเข้าสู่พิธีแต่งงาน ทางเจ้าสาวเป็นคนนอกวงการ การแต่งงานจัดขึ้นเป็นการส่วนตัว และมีเพียงครอบครัวญาติสนิทที่จะเข้าร่วมงานเท่านั้้น เฉินยังคงทำงานอย่างหนักในฐานะศิลปินดั่งเดิม เราขอให้ทุกๆคนได้ร่วมอวพรให้กับ เฉิน และ ส่งข้อความเพิ่มร่วมยินดีให้เขาด้วยครับ ขอบคุณครับ"

ด้านแหล่งข่าวของ SM Entertainment ยืนยันว่าคู่หมั้นของเฉินได้ตั้งครรภ์แล้ว ทั้งสองได้บอกเพิ่มเติมว่า เจ้าสาวเป็นคนนอกวงการ เลยไม่สามารถเปิดเผยว่าเธอมีอายุครรภ์เท่าไร หรือ รายละเอียดอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ในวันเดียวกัน เฉินได้อัพโหลดภาพจดหมายลายมือ ผ่านเว็บไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการของ SM โดยเขาได้แจ้งเรื่องข่าวการแต่งงาน

เฉินได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ และบอกว่าเขาจะตอบแทนความรักที่แฟนๆทุกคนมีให้กับเขาในวันนี้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกของสมาชิกวง EXO ที่มีข่าวการประกาศแต่งงาน นอกจากนี้ มีข่าวลือตามมาว่า ได้มีการจัดพิธีการแต่งงานที่โบสถ์แล้วในเวลาเดียวกันกับช่วงที่ต้นสังกัดประกาศข่าวแต่งงานตามสื่อต่างๆ และเป็นข่าวอยู่ในสื่อออนไลน์ขณะนั้น

แม้ว่า ต้นสังกัดของเฉิน จะออกมาปฏิเสธข่าวลือพวกนั้นไม่เป็นความจริง แต่แฟนๆที่รับข่าวสารเหล่านั้นต่างรู้สึกว่าเหมือนพวกเขาถูกทรยศ หักหลังต่อความรู้สึกที่ตนมีให้ไปแล้ว แฟนด้อมของ EXO กำลังอยู่ในช่วงที่ประสบกับปัญหาอย่างแท้จริง ความตึงเครียดเหล่านั้นกลายเป็นทำให้แฟนคลับแตกออกเป็นสองฝ่าย

ฝ่ายที่สนับสนุนเฉินยังคงจะปกป้องสนับสนุนเขาเหมือนเมื่อก่อน ขณะที่อีกฝ่าย ต้องการให้ เฉิน ลาออกจากวง EXO

เฉินเดบิวต์ในวงการเมื่อปี 2012 ในฐานะสมาชิกวง EXO-M ด้วยซิงเกิลอัลบั้ม "What Is Love EXO-M Prologue Single 1st" เฉินเพิ่งจะเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวเมื่อ ตุลาคม 2019 และ เพิ่งคัมแบค ด้วยเพลงใหม่ที่ชื่อ "Obsession'' กับ EXO เมื่อธันวาคมที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X