แฟนๆ โกรธผู้สร้างหนังอินเดียเรื่อง 'Kannayya' ที่ก็อปปี้เพลงของวง EXO ไปใช้ในเพลงประกอบหนังของตัวเอง
2017-02-17 16:13:13
Advertisement
คลิก!!!

ผลงานเพลงของวง EXO นั้น ถูกลอกเลียนแบบโดยทีมงานผู้สร้างหนังอินเดีย จนเป็นเหตุสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ของวงนี้กัน

จาก 5 ผลงานเพลงในอัลบั้มเพลงประกอบหนังอินเดียเรื่อง 'Kannayya' นั้น แฟนๆ ได้ออกมาอ้างกันว่า 2 เพลงในอัลบั้มฟังดูคล้ายกับผลงานเพลงของวง EXO กันเลย โดยผลงานเพลง "Dhamki Maar'' ในอัลบั้มเพลงประกอบหนัง ถูกอ้างว่าได้ทำการก็อปปี้มาจากผลงานเพลง "Growl" ของวง EXO และผลงานเพลง "Baby Kanipinchav" ก็ถูกอ้างว่าได้ก็อปปี้มาจากผลงานเพลง "Baby Don't Cry" ของวง EXO เช่นกัน

โดยจากคลิปเพลงที่คุณสามารถฟังได้จากด้านล่างของข่าวนี้นั้นจะเห็นว่า ผลงานเพลงประกอบหนังค่อนข้างที่จะทำออกมาดูคล้ายกับผลงานเพลงของวง EXO กันจริงๆ ในตอนนี้แฟนๆ หลายคนต้องการให้ทางทีมงานผู้สร้างหนังเรื่อง 'Kannayya' ออกมาทำการกล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการก็อปปี้ผลงานเพลงของวง EXO ไปใส่ไว้ในผลงานเพลงอัลบั้มประกอบหนังของพวกเขากัน

ด้านของแฟนๆ ได้แสดงความคิดเห็นกันออกมาว่า "คุณทำอย่างนี้กับเพลงของวง exo ได้ไงกัน... ฉันเป็นคนอินเดียและก็ภูมิใจที่ตัวเองเป็น exo-l หากคุณอยากสร้างผลงานของตัวเอง ทำไมต้องมาทำลายการทำงานหนักของพวกเขา (exo) กันด้วยล่ะ? ใครเขาให้สิทธิ์คุณทำเรื่องแบบนี้กันพวกงี่เง่า??", "อ้าว.. นี่มันเป็นการขโมยความคิดหนิ?", "ขอโทษวง EXO และแฟนๆ ของวง EXO ด้วยนะ!! พวกคุณกล้าดียังไงถึงมาก็อปปี้ผลงานเพลงนี้กัน"

นอกจากนั้นแฟนๆ ของวง EXO ยังได้เข้ามากดดิสไลค์ในคลิปวีดีโอของเพลงนี้กันด้วย

ทั้งนี้ คุณสามารถรับฟังคลิปเพลงที่ตกเป็นประเด็นความขัดแย้งกันได้ด้วยตัวเองด้านล่างนี้เลย (นาทีที่ 4:20 และ 14:30) ล่าสุดเพลงในอัลบั้มนี้ยังถูกชี้ให้เห็นเพิ่มเติมอีกว่า ผลงานเพลงแรกในอัลบั้มเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะก็อปปี้เพลงของวง LC9 ในไตเติ้ล "Mama Beat" ด้วยเช่นเดียวกัน

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X