แฟนๆเป็นกังวลหลัง Red Velvet ขึ้นโชว์ที่งานล่าสุดโดยไม่มี ซึลกี ขณะที่ เยริ มีอาการบาดเจ็บจนต้องนั่งแสดง
2019-10-27 10:51:49
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม Red Velvet ได้เข้าร่วมงาน 14th Anniversary of Sports World Big Concert ซึ่งพวกเธอได้ขึ้นไปโชว์การแสดงในเพลง “Umpah Umpah” และ “Ladies’ Night” อย่างไรก็ตามแฟนๆสังเกตเห็นว่าในวันดังกล่าว ซึลกี (Seulgi) ไม่ได้มาร่วมงานด้วย ขณะที่ เยริ (Yeri) ต้องนั่งแสดงเพราะมีอาการบาดเจ็บ

เยริ อธิบายว่า เธอมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าเลยทำให้เธอไม่สามารถจะเต้นกับเพื่อนๆได้ในวันนั้น แม้ว่าแฟนๆจะเป็นกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเธอ แต่พวกเขาก็สบายใจขึ้นเล็กน้อยเมื่อได้รับคำอธิบาย และชื่นชมเยริที่เธอมีสปิริตขึ้นโชว์แม้ว่าจะบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แฟนๆกลับเป็นกังวลที่ ซึลกี ไม่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้มากกว่า เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอไม่ได้ขึ้นโชว์กับเพื่อนๆนับตั้งแต่เดบิวต์ และ SM Entertainment ก็ไม่ได้ชี้แจงเหตุผลที่ซึลกีมาร่วมงานไม่ได้

ตอนนี้แฟนๆได้แต่รอคอยความคืบหน้าของซึลกี และหวังว่าเธอจะปลอดภัยและแข็งแรง ขณะที่ก็ส่งกำลังใจให้เยริหายไวๆ เพื่อให้ทุกคนได้กลับมาขึ้นโชว์กันพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X