แฟนคลับ ของคูฮเยซอน (Ku Hye Sun) เป็นกังวล หลังจากเธอบอกว่าไม่พอใจชีวิตตัวเองในตอนนี้
2020-11-14 08:49:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้เปิดเผยอารมณ์ของเธอว่าตอนนี้เธอยังคงรู้สึกไม่พอใจชีวิตตัวเอง

คูฮเยซอน ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการ Point of Omniscient Interfere ทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในรายการ คูฮเยซอนกำลังเตรียมงานนิทรรศการ คูฮเยซอนบอกว่าเธอรู้สึกกังวลและหม่นหมอง และไม่พอใจสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้  เธอบอกว่าอยากให้คนเห็นผลงานเยอะๆ แต่ก็ไม่อยากใครมางานนิทรรศการ

(ภาพ: MBC)

อีกช่วงหนึ่งของวิดีโอ คูฮเยซอนได้พูดถึงการจัดนิทรรศการ เธอบอกว่าน่าจะมีวิดีโอโชว์ในงาน และบอกว่าเธอคำนวณผิดพลาดไป คูฮเยซอนบอกว่าเธอเป็นคนรักตัวเอง แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่พอใจในตัวเอง

เธอบอกว่าเคยรู้สึกสนุกที่ได้ทำเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่ช่วงหลังมานี้เธอรู้สึกตัวเองตัวเล็กลงเรื่อยๆ

จากคำพูดของคูฮเยซอน ทำให้แฟนคลับของเธอเป็นกังวล หลายคนขอให้ต้นสังกัดของนักแสดงสาวดูแลเธอเป็นพิเศษมากขึ้น

แฟนคลับของคูฮเยซอนดีใจที่ได้เห็นเธอปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์อีกครั้งหลังจากมีข่าวหย่าร้างกับ อันแจฮยอน ในรายการ "Point of Omniscient Interfere" ผู้ชมจะได้เห็นเบื้องหลังการทำงานศิลปะและชีวิตประจำวันของเธอ

(ภาพ: MBC)

คูฮเยซอนมีความสามารถหลากหลาย ทั้งการวาดภาพและเขียนหนังสือ และเคยได้รับรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Entertainment Industry เมื่อปี 2012 และได้รับรางวัล Korea Fulfillment Award จากรัฐบาล จากการที่เธอช่วยเหลือสังคม 

(ภาพ: MBC)

เธอตีพิมพ์นิยายภาพเรื่องแรก Tango ที่เล่าเรื่องของหญิงสาววัย 20 ที่ได้เจอกับความสัมพันธ์ 2 แบบก่อนที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือขายดี ที่มียอดพิมพ์ 30,000 ฉบับภายใน 1 สัปดาห์หลังจากวางขาย หนังสือปล่อยในช่วงเวลาเดียวกันกับการจัดแสดงงานศิลปะเดี่ยวครั้งแรกของเธอ Tango เช่นกัน ซึ่งมีผลงานประมาณ 40 ผลงานของคูฮเยซอน ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากในหนังสือด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X