แฟนคลับของ คังแดเนียล และ อิมยองมิน ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อเยียวยาผู้หญิงและช่วยเหลือเด็กที่เป็นโรคมะเร็ง
2017-06-29 11:22:10
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับของ คังแดเนียล (Kang Daniel) และ อิมยองมิน (Im Young Min) ได้จัดงานกุศลในนามของไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ!

ในวันที่ 28 มิถุนายน Daniel Dot Com แฟนคลับของคังแดเนียลได้เผยว่าพวกเขาบริจาคเงินให้กับ House of Sharing ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำงานเพื่อฟื้นฟูเกียรติยศของผู้หญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศจากทหารญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แฟนคลับได้เขียนว่า “ขอบคุณทุกคนสำหรับ 1,578,837 โหวตที่มอบให้กับแดเนียล เราได้ร่วมกับเขาในการทำเรื่องที่อบอุ่นหัวใจเพื่อสนับสนุนสิทธิสตรี และเราอยากจะให้กำลังใจคอนเสิร์ต Produce 101 ซีซั่น 2 ที่จะจัดในวันที่ 1 และ 2 กรกฎาคมนี้ด้วย”

ก่อนหน้านี้คังแดเนียลได้ถูกพบเห็นว่าเขาใส่เสื้อยืดและสายรัดข้อมือที่สนับสนุนสิทธิสตรีด้วย สำหรับจำนวนโหวตที่ได้รับในรายการ แฟนๆก็ได้ร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนเดียวกันกับคะแนนโหวตคือ 1,578,837 วอน (ราว 47,000 บาท)

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟนๆของคังแดเนียลบริจาคเงินในนามของเขา เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา Daniel Dot Com ก็ได้บริจาคเงินให้องค์กรคุ้มครองแมวเหมือนกัน

ในขณะที่ แฟนคาเฟ่ของอิมยงมิน (Im Young Min) บริจาคเงิน 1,010,000 วอน (ราว 30,000 บาท) ให้แก่มูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวของเด็กในเกาหลีและขอให้บริจาคเงินเพื่อเด็กที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งอีกด้วย

ผู้ที่จัดการบริจาคขึ้นมากล่าวว่า “Produce 101 ซีซั่น 2 ได้จบไปแล้ว และคอนเสิร์ตของพวกเขาก็จะถูกจัดขึ้นในเร็วๆนี้ เราได้บริจาคเงินด้วยความหวังที่อยากจะให้อีเว้นท์สุดท้ายนี้มีความหมายและเป็นการเฉลิมฉลองมากกว่างานอื่นใด เราหวังว่าการบริจาคครั้งนี้จะช่วยให้เด็กๆหลายคนได้ก้าวผ่านโรคที่พวกเขาเป็นและเดินไปสู่ความฝันของพวกเขาเหมือนที่ยองมินได้ทำ”

คังแดเนียลได้อันดับที่ 1 ในการแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และได้กลายเป็นเซนเตอร์ของวง Wanna One ขณะที่อิมยองมินเข้ารอบสุดท้าย และได้อันดับที่ 15

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X