แพคจินฮี (Baek Jin Hee) มีลุ้น รับบทนางเอกคู่นัมกุงมินในละครเรื่อง 'Beauty and the Beast'
2016-03-25 11:27:09
Advertisement
คลิก!!!

แพคจินฮี (Baek Jin Hee) มีลุ้น รับบทนางเอก

คู่นัมกุงมินในละครเรื่อง 'Beauty and the Beast'

 

นักแสดงสาว แพคจินฮี (Baek Jin Hee) ที่เพิ่งฝากผลงานเอาไว้ในละครเรื่อง 'My Daughter, Geum Sa Wol' กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Beauty and the Beast' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Snowball Entertainment ต้นสังกัดของแพคจินฮี เปิดเผยกับ My Daily ว่า "แพคจินฮีได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Beauty and the Beast' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ" เสริม "เธอยังไม่ได้ตัดสินใจแต่อย่างใด และจะตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่ภายในสัปดาห์หน้าครับ"

หากแพคจินฮีตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ เธอจะได้รับบทเป็น กงชิม หญิงสาวที่มีความสดใสและมีเสน่ห์มองโลกในแง่ดี ซึ่งก่อนหน้านี้ นัมกุงมินได้คอนเฟิร์มแคสติ้งในบทพระเอก อันดันแท ไปเรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง 'Beauty and the Beast' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักและชีวิตที่คดเคี้ยวของผู้ชายคนหนึ่ง โดยละครจะเริ่มถ่ายทำในช่วงกลางเดือนเมษายน และเตรียมจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Mrs. Cop 2'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X