แฝด 3 สุดผวา หลังคุณพ่อ “ซงอิลกุก”(Song Il Gook) โชว์กินกุ้งเป็นๆให้ดูครั้งแรก
2014-11-03 19:00:30
Advertisement
คลิก!!!

แฝด 3 สุดผวา หลังคุณพ่อ “ซงอิลกุก”(Song Il Gook)  โชว์กินกุ้งเป็นๆให้ดูครั้งแรก

ในรายการ Superman Returns ที่ออกอากาศไปล่าสุดทางสถานี KBS เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คุณพ่อลูกอ่อน ซงอิลกุก ได้พาลูกๆฝาแฝดทั้ง 3 แทฮัน มินกุก มันเซ ไปทานอาหารที่ร้านอาหารนอกบ้าน เพื่อเป็นการสัมผัสประสบการณ์กับการกินกุ้งแบบเป็นๆ เป็นครั้งแรก

ทันทีที่เห็นกุ้งกระโดดไปมาในชามเป็นครั้งแรก ฝาแฝดทั้ง 3 ต่างก็แสดงความประหลาดใจปนตกใจกลัวไปด้วย จึงได้เอามือมาปิดหูปิดตาเอาไว้

มานเซ ที่เป็นคนน้องสุดในบรรดาทั้ง 3 คน แสดงอากาศตกใจกลัวเป็นพิเศษเพื่อมีกุ้งตัวนึงในที่คุณพ่อซงอิลกุกหยิบมาวางที่โต๊ะเพื่อโชว์ว่ามันไม่ได้น่ากลัวอะไร เริ่มกระโดดโลดเต้นไปรอบๆ

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะรู้สึกกลัวๆไปกับกุ้งที่ยังมีชีวิต แต่มินกุกก็ได้เผยให้เห็นถึงความเป็นเด็กที่น่าเชื่อถือและพึ่งพาได้ด้วยการดูแลน้องคนเล็กสุด สังเกตเห็นได้จากเมื่อเขาเห็นมันเซเอามือมาปิดหน้าไว้ มินกุกก็พยายามที่จะปลอบน้องคนนี้ด้วยการเอามีไปแตะเบาๆที่แขนน้อง  ซึ่งสุดท้ายก็ไม่ได้กินกัน มีแต่คุณพ่อที่ทานให้ดูเฉยๆ และมากินกุ้งที่ปรุงสุกแล้วแทน

 


 

หากใครอยากดูบรรยากาศความน่ารักของหนูๆทั้ง 3 ก็คลิกดูด้านล่างนี้ได้เลยจ้า !


http://www.youtube.com/watch?v=oLuo8cYnric&feature=player_embedded

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X