แบดูนา (Bae Doona) พูดถึงสิ่งที่แตกต่างออกไปใน “Forest Of Secrets” ภาค 2
2020-07-30 19:39:37
Advertisement
คลิก!!!

แบดูนา (Bae Doona) จะกลับมารับบท ฮันยอจิน เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีหัวใจอบอุ่นในซีรีส์เรื่อง “Forest of Secrets” ภาค 2 ทางช่อง tvN
 

ภาค 2 เป็นการพบกันอีกครั้งของอัยการไร้ความรู้สึก ฮวังซีม๊ก (รับบทโดย โชซึงอู (Cho Seung Woo)) และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้อบอุ่น ฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา) ทั้ง 2 คนจะยืนอยู่คนละฝั่ง เผชิญหน้ากันกับสถานการณ์ที่กดดันที่เกี่ยวข้องกับตำรวจและอัยการ
 

ภาคใหม่นี้งานของฮันยอจินเปลี่ยนไป เธอทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสำนักงานใหญ่ แบดูนาเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงว่า “ฉันสงสัยค่ะว่าฮันยอจินนั้นมีความรู้สึกอย่างไร เธอเหงาและโดดเดี่ยวบ้างไหม” หลังจากได้อ่านบท เธอก็เริ่มเข้าใจว่า “ฉันคิดว่าตอนที่เธอทำงานในหน่วยอาชญากรรมรุนแรง เธอคงได้เห็นปัญหาในหน่วยงาน ที่กัดกินองค์กรและรู้สึกอยากเรียนรู้เรื่องต่างๆที่เชื่อมโยงกันมากขึ้นเพื่อที่เธอจะได้ทำให้ระบบดีขึ้น ฮันยอจินอยู่ในที่ที่แตกต่างออกไป แต่เธอไปที่นั่นเพื่อเรียนรู้ เปลี่ยนแปลงและเติบโต”

 

 

แบดูนาพูดถึงตัวละครของเธอว่า “ฉันรักฮันยอจินค่ะ ฉันชอบเธอมากและทำใจยากที่จะต้องปล่อยเธอไปตอนจบภาคแรก ฉันดีใจที่ได้กลับมาแสดงเป็นเธออีกครั้ง เธอมีคาริสม่าที่นุ่มนวลและแข็งแกร่ง เธอเป็นคนที่เข้าใจอะไรได้ง่ายแต่เด็ดเดี่ยว เป็นคนที่มีศีลธรรมสูงมาก และเป็นคนที่มองเรื่องราวต่างๆขาดตลอด”

 

แบดูนาได้พูดถึงความตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกับโชซึงอู และนักแสดงคนอื่นอีกครั้งว่า “สำหรับฉัน ฮวังซีม๊ก ต้องเป็นโชซึงอู และเราจะแสดงความเป็นคู่หูที่น่าเชื่อถืออีกครั้ง” เธอเพิ่มเติมว่า “ครั้งนี้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้นเพราะเราเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว”

 

เธอปิดท้ายด้วยการบอกว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ทำโปรเจคใหม่ ทั้งนักแสดงและทีมงานไม่มีใครบอกได้ว่ามันจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่เราทำได้คือทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างเรื่องราวที่ดี ฉันคิดว่าซีรีส์ของเราได้รับคำชม และการได้กลับมาแสดงเรื่องนี้อีกครั้งถือเป็นรางวัลที่ดีมากสำหรับพวกเราด้วย ฉันรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับภาค 2 ของเรื่องนี้ ขอบคุณความรักจากแฟนคลับทุกคนค่ะ”

 

“Forest of Secrets” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 สิงหาคม ต่อจากซีรีส์เรื่อง “It’s Okay to Not Be Okay” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X