แนะนำซีรีย์ใหม่ และที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้
2017-06-11 14:07:54
Advertisement
Pyramid Game

ออกอากาศไปแล้วกับซีรีย์แนวแอคชั่น 2 เรื่องในสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังมีแนวโรแมนติกและซีรีย์จีนใสใสวัยมัธยมจ่อคิวรอฉายสำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ มีเรื่องอะไรกับบ้าง ไปดูกันเลย

ซีรีย์ใหม่

1. Duel

นำแสดงโดย จุงแจยอง (Jung Jae Young) และ ยางเซจง (Yang Se Jong)

จางดกชุน รับบทโดย จุงแจยอง หัวหน้าตำรวจแผนกอาชญากรรม เขาเป็นคนใจดี และเป็นคุณพ่อที่อบอุ่นของลูกสาว ถึงแม้งานที่เขาทำจะไม่ปลอดภัย และมีอดีตที่อันตราย เขาก็ไม่เคยเปิดเผยให้ครอบครัวของเขารู้ จนกระทั่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น ลูกสาวของเขาถูกลักพาตัว หลังจากพยายามไล่ตามคนร้ายที่ลักพากตัวลูกสาวของเขา จางดกชุนได้พบกับ ซุงจุน รับบทโดย ยางเซจง ชายปริศนาที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลูกสาวของเขา จางดกชุนพบชายอีกคนที่หน้าเหมือนกันกับซุงจุน เหมือนโคลนนิ่งกันมา หรือทั้งคู่จะเป็นแค่พี่น้องกัน บุคลิกของทั้งสองคนนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และใครกันแน่ที่ลักพาตัวลูกสาวของเขาไป ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นได้ใน Duel

2. Stranger (Secret Forest) ออกอากาศ 10 มิถุนายน

นำแสดงโดย แบดูนา(Bae Doo Na) และ โจซึงอู(Cho Seung Woo)

โจซึงอูและแบดูนากลับมาอีกครั้งในผลงานที่จะทำให้คุณลุ้นจนไม่อาจละสายตาไปจากจอได้ ด้วยเรื่องราวสุดระทึกและดูเหมือนผู้คนแปลกหน้าจะนำพาเรื่องอันตรายใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ เรื่องราวของอัยการผู้ต้องการนำตัวฆาตกรต่อเนื่องมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ อัยการผู้แสนเย็นชา ฉลาด มีความสามารถแต่ด้อยประสบการณ์ในสำนักงานอัยการที่เต็มไปด้วยการคอร์รัปชั่นจะจับฆาตกรได้หรือไม่ หรือแท้จริงแล้วสิ่งที่น่ากลัวกว่าฆาตกรก็คือองค์กรองเขาเอง ร่วมหาคำตอบได้ใน Stranger

3. Ms. Perfect

นำแสดงโดย โกโซยอง (Ko So Young) และ ซองจุน (Sung Joon)

หญิงสาวที่แค่ต้องการชีวิตเรียบง่าย เป็นแม่ที่น่ารักและภรรยาที่ดี แต่ชีวิตมันไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อ โกโซยอง (ไอดอลสาวที่โด่งดังในยุค 90 เธอกลับมารับงานแสดงครั้งแรกหลังจากห่างหายไปเกือบ 10 ปี) และ ยุนซึงฮยอน ต้องมามารับบทในซีรีย์แนวตลกลึกลับ เมื่อชีวิตเล่นตลกกับภรรยาผู้แสนเพียบพร้อม เธอลืมว่าตัวเองเป็นใคร ร่วมลุ้นเอาใจช่วยในหนทางค้นหาตัวเองผ่านเรื่องสนุกๆในเรื่อง Ms. Perfect กันได้เลย

กำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้

1. Love 'til the End of Summer ออกอากาศ 13 มิถุนายน

นำแสดงโดย เจิ้ง ส่วง (Zheng Shuang) และ เฉินซิวดง (Chen Xue Dong)

ชีวิตในวัยนักเรียนคงเป็นอีกช่วงที่ใครหลายคนถวิลหา ใช้ชีวิตสนุกเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลถึงอนาคตข้างหน้า ลี่เซีย รับบทโดย เจิ้งส่วง เด็กสาวผู้น่ารัก มีเสน่ห์ มองโลกในแง่ดี และสู้ชีวิต ถึงแม้โลกจะโหดร้ายต่อเธอขนาดไหน เธอก็ยังคงยืนหยัดที่จะใช้ชีวิตต่อไปข้างหน้า ลี่เซียมาจากครอบครัวที่ยากจน แต่ได้รับโอกาสเข้าเรียนในโรงเรียนที่มีชื่อเสียง เธอได้พบกับสองหนุ่มสุดฮอตที่ขโมยหัวใจของสาวๆหลายคนอย่าง ฟูเสี้ยวซื่อ รับบทโดย เฉินนี่ เฉิน (Cheney Chen) เขาเป็นนักร้องที่มีความสามารถ และมีชื่อเสียงอย่างมากในโรงเรียน เขาปิดบังความรู้สึกที่มีต่อ ลี่เซียมาโดยตลอด อีกหนึ่งหนึ่มคือ ลูเตียง รับบทโดย ไป๋จิงถิง (Bai Jing Ting) หนุ่มขี้เล่น ยิ้มง่ายแต่เก็บซ่อนความเจ็บปวดข้างในไว้ไม่ให้ใครรู้ เขาเป็นเพื่อนสนิทและซื่อสัตย์ต่อทั้ง ลี่เซียและฟูเสี้ยวซื่อ ทั้งสามคนร่วมทุกข์ร่วมสุขกันตลอดจนดูเหมือนว่าไม่มีอะไรจะมาตัดความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ พวกเขาสัญญาจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป แต่หลังจากจบการศึกษา ชีวิตจริงก็ได้เริ่มต้นขึ้นหลังจากนั้น

ฟูเสี้ยวซื่อ กลายเป็นนักร้องอาชีพ ที่ต้องก้าวผ่านเรื่องเลวร้ายในชีวิต ลี่เซียที่เคยเป็นผู้ช่วยและคู่หูของเสี้ยวซื่อแยกออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง และลูเตียงใช้ชีวิตในคุก คนหนึ่งกำลังใช้ชีวิตอย่างรุ่งโรจน์ ในขณะที่อีกคนใช้ชีวิตในอีกด้านหนึ่ง ที่ซึ่งมืดมนและเลวร้าย พวกเขามาพบกันและเป็นเพื่อนกันได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวที่ย้อนกลับไปในอดีตกับช่วงเวลาที่น่าจดจำและร่วมค้นหาคำตอบถึงมิตรภาพที่รวมพวกเขาเข้าด้วยกัน ความทรงจำที่งดงามนั้นได้สิ้นสุดลงจริงๆแล้วใช่ไหม

เรื่องไหนกันบ้างนะที่คุณกำลังติดตามและเฝ้ารอให้ถึงวันออกอากาศเร็วๆ บอกกันมาได้ที่ข้างล่างนี้เลย

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X