แทมิน (Taemin) แห่ง SHINee และนาอึน (Na Eun) แห่ง A Pink ยืนยันร่วมเป็นคู่รักใหม่ในรายการ ‘We Got Married’
2013-04-17 17:23:27
Advertisement
Pyramid Game

แทมิน (Taemin) แห่ง SHINee และนาอึน (Na Eun) แห่ง A Pink ยืนยันร่วมเป็นคู่รักใหม่ในรายการ ‘We Got Married’
 
ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีคำแถลงการณ์ออกมาจากทีมงานของรายการ ‘We Got Married‘ ในเวลานี้ แต่ล่าสุดตัวแทนจากทางต้นสังกัดของทั้งแทมิน (Taemin) แห่ง SHINee และนาอึน (Na Eun) แห่ง A Pink ก็ได้ทำการยืนยันออกมาแล้วว่าทั้งคู่นั้นตกลงที่จะร่วมเป็นคู่รักใหม่ในรายการแล้วเวลานี้   
 
ตัวแทนของทางแทมินกล่าวว่า “แทมินจะร่วมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์เป็นครั้งแรก (งานเดี่ยว)… เขาจะโชว์ให้คุณได้เห็นอีกด้านหนึ่งของเขาที่แตกต่างจากตอนทำการแสดงบนเวทีครับ โดยแทมินและนาอึนจะกลายมาเป็นคู่รักใหม่ให้กับรายการ ‘We Got Married’… ในเวลานี้พวกเขากำลังถ่ายทำรายการกันที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งซึ่งเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง 'Introduction to Architecture’ โดยในการถ่ายทำรายการครั้งแรกนั้น แทมินทั้งประหม่าและตื่นเต้นมากๆ ครับ”
 
ด้านของตัวแทนจากทางนาอึนได้กล่าวยืนยันเช่นกันว่า “นาอึนได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการครั้งแรกที่เกาะเชจูครับ… เธอเพิ่งรู้ว่าเธอนั้นจะได้คู่กับแทมินหลังจากที่เธอนั้นเดินทางมาถึงยังกองถ่ายทำรายการครับ”
 
อนึ่ง ตอนแรกของคู่รักใหม่อย่างแทมินและนาอึนจะออกอากาศให้ชมกันต่อจากตอนสุดท้ายของคู่กวางฮี (Kwanghee) และซอนฮวา (Sunhwa) ซึ่งจะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 เมษายน นี้ 
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X