เอเจนซี่ของอันแจฮยอน และคูฮเยซอน ออกมาแถลงจะดำเนินการกับผู้ปล่อยข่าวเท็จ
2019-08-20 12:19:32
Advertisement
คลิก!!!

 

เอเจนซี่ของสองนักแสดงได้ออกมาแถลงการณ์กับผู้ที่ปล่อยข่าวลือ

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม เอเจนซี่ HB Entertainment ได้ออกมาแถลงข่าวฉบับใหม่เกี่ยวกับ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

และเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาคูฮเยซอนได้โพสต์ลง Instagram หลังจากอันแจฮยอนต้องการหย่ากับเธอ และแชร์ภาพหน้าจอถึงการพูดคุยระหว่างสองคน ต่อมา HB Entertainment ตัวแทนของนักแสดงทั้งสองได้ออกมาแถลงการณ์ถึงเรื่องราวนี้ ซึ่งหักล้างกับสิ่งที่คูฮยซอนโพสต์ไปใน Instagram

ในการตอบกลับนั้น คูฮเยซอนได้แชร์ภาพหน้าจอกับข้อความที่อ้างว่าอันแจฮยอนและซีอีโอได้พูดคุยเกี่ยวกับเธอลับหลังและเอเจนซี่เองก็ปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่จะยกเลิกสัญญากับคูฮเยซอน

ขณะนี้ทางโลกออนไลน์ได้พูดถึงบทบาทที่ HB Entertainment อาจพยายามเล่นข่าวเรื่องการหย่าร้าง จนในที่สุดทางเอเจนซี่ได้ออกมาแถลงการณ์ข่าวลือต่างๆ

“สวัสดี นี่คือ  HB Entertainment

เมื่อเร็วๆ นี้ทางนักแสดงทั้งสองต้องการให้เราเป็นสื่อกลางในการติดต่อระหว่างกันและเราได้ทำหน้าที่ให้คำแนะนำกับทั้งคู่เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามความคิดเห็นของทั้งสองฝ่ายแตกต่างกัน จึงไม่ง่ายเลยที่จะให้คำปรึกษา และต้นสังกัดไม่ได้ต้องการให้ทั้งคู่แยกกันแต่อย่างใด

ทางเราเสียใจกับการตัดสินใจของทั้งสอง และอย่างไรก็ตามคู่สองนักแสดงและเราเองตกลงกันว่าจะหลีกเลี่ยงการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายกับคนอื่นๆ ที่เราทำงานด้วย เราเชื่อว่าในฐานะเอเจนซี่ต้องสนับสนุนให้ทั้งสองนักแสดงอยู่ในข้อสรุปที่ดีและกลับมาทำงานโดยไม่มีปัญหาต่อกัน ดังนั้นเราจึงระมัดระวังในการตอบสนองต่อทั้งสองและวิธีที่เราใช้ในการแก้ไข เราเชื่อว่าแม้ตอนนี้จะเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถนิ่งเฉยกับข่าวลือต่างๆ ที่นำเสนอออกไปแบบผิดๆ ได้

เรารับรู้ว่าเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับการมีข่าวลือเผยแพร่ออกไป และเป็นเรื่องยากในฐานะที่เราจะเป็นตัวแทนการแสดงความคิดเห็นของทั้งสอง และในฐานะเอเจนซี่เองจะแถลงการณ์ในความจริงและจะดำเนินต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้จะดำเนินตามทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่เนื้อข่าวเท็จและหมิ่นประมาทลงบนออนไลน์และโซเชียลเกี่ยวกับศิลปินของเราและเอเจนซี่

ขอบคุณ”

 

ที่มา  http://www.newsen.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X