เอริค นัม (Eric Nam) ผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายจากรายการ ‘Birth of A Great Star 2′ เตรียมเดบิวท์ผลงานเพลงชุดแรกในต้นปีหน้า
2012-12-15 16:04:27
Advertisement
Pyramid Game

เอริค นัม (Eric Nam) ผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายจากรายการ ‘Birth of A Great Star 2′ เตรียมเดบิวท์ผลงานเพลงชุดแรกในต้นปีหน้า
 
ผู้ประกวดเข้าแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ ‘Birth of A Great Star 2‘ อย่าง เอริค นัม (Eric Nam) เตรียมเดบิวท์ผลงานเพลงของตัวเองในช่วงต้นปีหน้านี้  
 
ในวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา B2M Entertainment ได้เปิดเผยว่า “เอริค นัม วางแผนที่จะเดบิวท์ผลงานเพลงของเขาในช่วงเดือนมกราคมหรือไม่ก็เดือนกุมภาพันธ์ในปีหน้านี้ครับ ในเวลานี้เขากำลังอยู่ในช่วงของการคัดเลือกเพลงต่างๆ และอัดเสียงร้องอยู่ครับ และเพื่อโชว์ความเป็นนักร้องหน้าใหม่ของเขา พวกเราวางแผนที่จะทำผลงานเพลงชุดนี้ให้เข้าถึงแฟนๆ ของเขาครับ”  
 
ต้นสังกัดยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า คอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดแรกของ เอริค นัม นั้น ยังไม่ได้รับการตัดสินใจในตอนนี้ และผลงานเพลงชุดแรกของเขาอาจจะเป็นผลงานซิงเกิ้ลหรือไม่ก็มินิอัลบั้ม  
 
เอริค นัม ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จำนวนมาก จากลุคที่ดูดีของเขาและพลังเสียงในการร้องเพลงจากรายการ ‘Birth of A Great Star 2′ ในเวลานี้เข้าเซ็นสัญญาอยู่ภ่ยใต้ต้นสังกัด B2M Entertainment ตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X