เหล่าไอดอลต่างชาติแชร์แผนการ และความปรารถนาในช่วงหยุดเทศกาลชูซอก 2017
2017-10-05 14:46:20
Advertisement
Pyramid Game

ชูซอกหรือ วันขอบคุณพระเจ้าของชาวเกาหลี เป็นวันหยุดยาวประจำชาติ ซึ่งปีนี้เหล่าไอดอลต่างชาติก็ได้แชร์แผนการและความปรารถนาที่พวกเขาอยากจะทำในช่วงวันหยุดนี้

ซานะ (Sana) TWICE

ไอดอลชาวญี่ปุ่นกล่าวว่า “ฉันคิดว่าฉันจะใช้เวลากับครอบครัวค่ะ! มันจะเป็นชูซอกแรกของฉันกับครอบครัว ดังนั้นฉันอยากจะให้มันมาถึงเร็วๆ!” เมื่อถามว่าเธอปรารถนาอะไร เธอก็ตอบว่า “ฉันได้ยินว่าความปรารถนาจะไม่เป็นจริงถ้าบอกคนอื่นค่ะ”

เฮนรี่ (Henry) Super Junior M

เฮนรี่นักร้องหนุ่มชาวไต้หวัน แคนาดา กล่าวว่า “ทุกวันนี้ผมมีตารางงานที่ต่างประเทศตลอด แต่ผมว่างในช่วงชูซอกนี้ ผมจะไปที่แม่น้ำฮันเพื่อผ่อนคลายสักหน่อย” ขณะที่ความปรารถนาของเขาคืออยากจะมีเวลากับครอบครัวให้มากกว่านี้

ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK

สาวชาวไทยผู้นี้บอกว่าอยากจะไปเจอพ่อแม่ของเธอในช่วงวันหยุดชูซอก และเมื่อถามความปรารถนา เธอก็ตอบว่า “ฉันอยากจะไปท่องเที่ยวที่ไทยกับเพื่อนๆในวงค่ะ”

ชาโอลู (Cao Lu) FIESTAR

สาวชาวจีนกล่าวว่า “ฉันไม่มีแพลนใดๆเป็นพิเศษค่ะ ปีนี้ฉันทำงานหนักดังนั้นฉันอยากจะพักผ่อนอยู่ที่บ้านในเกาหลี”

มาร์ค (Mark) GOT7

หนุ่มไต้หวัน อเมริกัน ผู้นี้เผยว่า “อย่างแรกเลยผมจะไปกินอาหารอร่อยๆ นอนหลับและพักผ่อนให้เต็มที่ครับ ผมบอกรายละเอียดไม่ได้แต่ผมแพลนจะฝึกซ้อมด้วยครับ!” ส่วนความปรารถนา เขาแชร์ว่า “ผมอยากจะให้งานคัมแบ็คของ GOT7 ประสบความสำเร็จมากๆครับ เราจะทำอย่างเต็มที่ และผมหวังว่าจะมีคนรู้จัก GOT7 ในเกาหลีมากขึ้นครับ”

ซองโซ (Cheng Xiao) Cosmic Girls

สาวหมวยคนนี้แพลนที่จะกลับจีนเพื่อไปพบครอบครัวและปู่ย่าตายายของเธอด้วย เธอกล่าวว่า “ฉันจะได้ดูรายการวาไรตี้ของเทศกาลชูซอก ฉันถ่ายรายการกับครอบครัวเสร็จแล้วค่ะ ฉันกำลังตั้งหน้ารอคอยมันอยู่”

ยูโตะ (Yuto) PENTAGON

ยูโตะ หนุ่มจากแดนปลาดิบผู้นี้อยากจะไปเยี่ยมบ้านของเขาที่ญี่ปุ่น และเมื่อถามว่าปรารถนาอะไร เขาก็ตอบว่า “ผมอยากจะเห็นอนาคตที่สดใสของ PENTAGON เร็วๆครับ และผมก็อยากจะไปเที่ยวกับครอบครัวด้วย”

สร (Sorn) CLC

สาวไทยของเราอีกคน เธอบอกว่าจะกลับเมืองไทยในช่วงวันหยุดนี้ เธอยังเผยอีกว่าสมาชิกทุกคนก็จะกลับบ้านเหมือนกันเพราะไม่มีตารางงานในช่วงนี้ เมื่อถามถึงความปรารถนา สรตอบว่า “ฉันอยากกลับบ้านที่ไทยค่ะ แล้วมันก็จะเป็นจริงแล้วด้วย ดังนั้นฉันจึงพอใจเป็นอย่างมากค่ะ”

คยอลคยอง (Kyulkyung) PRISTIN

สาวจีนคนนี้ เธออยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนร่วมวงในช่วงวันหยุดนี้ เธอคอมเม้นท์ว่า “ฉันคิดว่ามันจะวิเศษมากถ้าเราไปที่เกาะเชจูค่ะ” เธอยังเผยสิ่งที่ปรารถนาด้วยว่า “คุณพระจันทร์ ช่วยให้ PRISTIN ได้รางวัลน้องใหม่ในปีนี้ด้วยเถอะค่ะ และก็ขอให้สมาชิกทุกคนในวงสุขภาพแข็งแรงด้วยเถิด!”

ยู (U) ONF

หนุ่มญี่ปุ่นคนนี้บอกว่าเขายังไม่มีแพลนอะไรเป็นพิเศษ แต่ถ้ามีเวลาเขาอยากจะไปญี่ปุ่นเพื่อพบครอบครัว เขากล่าวว่า “ผมคิดว่ามันยิ่งพิเศษมากขึ้นเพราะนี่เป็นวันหยุดใหญ่ครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์ครับ” และความปรารถนาของเขาก็คือให้สมาชิกทั้ง 7 คนของ ONF สุขภาพแข็งแรงและโปรโมทด้วยความสดใส

เอลกี (Elkie) CLC

เอลกีแพลนที่จะกลับจีนเพื่อไปใช้เวลากับครอบครัว เมื่อถามถึงความปรารถนา เธอตอบว่า “ฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงค่ะ และหวังว่าในวันชูซอกทุกคนจะสามารถใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรักได้ ฉันอยากจะเดินเล่นที่สวนกับครอบครัว กินขนมไหว้พระจันทร์ และพูดคุยกับพวกเขาค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X