เหล่ากองทัพไอดอลแถลงข่าวยืนยันความพร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ Korean Music Wave in Bangkok 2013
2018-09-10 15:28:08
Advertisement
Pyramid Game

 

 
 
เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เกาหลีแห่งปีทีเดียวสำหรับ FANTA presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 ที่งานนี้เหล่าศิลปินชื่อดังยกทัพมากันเพียบยืนยันงานนี้จัดเต็ม แสง สี สียง อลังการกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา
       
       โดยในวันนี้ เหล่าศิลปินไอดอลส่วนหนึ่งที่บินมาก่อนล่วงหน้าทั้ง 4Minutes, Beast, FT-Island, T-ARA, MissA, A-JAX, BTOB, B1A4, Airplane ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวพบปะกับสื่อมวลชนทั้งไทยและเกาหลีที่ยกทัพมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
       
       ซึ่งทางผู้จัดงานคอนเสิร์ตอย่าง วินิจ เลิศรัตนชัย ได้เปิดเผยถึงงานครั้งนี้ว่า "เราเตรียมงานกันมาสักพักหนึ่งแล้ว เป็นโปรดักชันที่ใช้งบประมาณการจัดงานครั้งนี้เราเตรียมไว้ที่ 30 ล้านบาทสำหรับแสง สี เสียง สเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ เป็นงานที่ใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยจัดมากๆ สนามกีฬาราชมังคลาฯ อาจเคยประสบกับปัญหาที่มีเสียงบ่นจากแฟนๆในงานคอนเสิร์ตเมื่อสองปีก่อนว่าเสียงไม่ดี เสียงไม่ถึง ในจุดต่างๆของสนาม แต่ครั้งนี้เราได้นำเครื่องเสียงที่ดีที่สุดในโลกมาติดตั้ง พร้อมเตรียมงานกับทางเกาหลี มีการประชุมงานกันและทดลองการทำงานเรียบร้อย เพื่อลองของว่าของดีจริงหรือเปล่า ละเอียดกันขนาดนั้นเลยครับ"
       
       อาจหาญ อยู่บำรุง "ผมรู้สึกดีใจแทนแฟนคลับนะครับ ตั้งแต่ที่ทุกท่านได้เป็นส่วนหนึ่งทั้งการต้อนรับที่สนามบิน และเข้าร่วมงานแถลงข่าว ผมกับพี่วินิจ เราสองคนจับมือร่วมกันทำงานนี้เป็นครั้งแรกเพื่อที่ต้องการจะมอบความสุขให้กับแฟนเพลงทุกท่าน 22 วงจากเกาหลี ไม่ได้รวมตัวกันง่ายๆครับ ค่าใช้จ่ายทุกอย่าง แสง สี เสียง พี่วินิจใส่เต็มที่ เหงื่อซิบๆกันทั้งสองคนล่ะครับ"
       
       วินิจ กล่าวเสริมว่า "คือจริงๆเมื่อวานนี้เราไปเดินตรวจตราดูกันทุกจุดเลย โดยขึ้นไปบนอัฒจรรย์ชั้นสูงสุดและรู้สึกว่าเสียงมันยังไม่ได้ เมื่อวานเราก็เลยสั่งอุปกรณ์เพิ่ม เพิ่มจากสิ่งที่ทางเกาหลีขอมา เพิ่มไปอีกประมาณ 15% งานนี้แฟนคลับด้านหลังมียิ้มแน่นอน ไม่ต้องตกใจว่าเสียงจะไม่ดี ทางฝั่งศิลปินเอง มาจากหลากหลายค่ายหลากหลายสังกัด ซึ่งผมว่าต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ไม่มีใครยอมใคร ต่างก็เก็บเป็นความลับหมดว่าวงเราจะโชว์อะไร จะเตรียมอะไรเป็นพิเศษบ้าง ต่างคนต่างเก็บเงียบซุ่มทีเด็ดไว้ไม่ยอมบอกให้ผู้จัดงานรู้ล่วงหน้าเลย"
       
       หลังจากนั้นก็ถึงคราวของศิลปินให้สัมภาษณ์ ซึ่งแต่ละวงล้วนประกาศถึงความรู้สึกที่มีต่อประเทศไทยและความพร้อมที่มาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งนี้ว่าเตรียมตัวมาอย่างดี แฟนๆเต็มอิ่มแน่นอน
       
       โดยทาง A-JAX ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า "งานใหญ่ครั้งนี้ พวกเราจะตั้งใจทำให้เต็มที่เพื่อให้งานออกมาถูกใจแฟนๆทุกคนครับ"
       
       T-ARA "เราเตรียมเพลงพิเศษมาด้วย 2 เพลงค่ะ รวมถึงเพลงใหม่ Sexy Love ( สอนท่าเต้น ) อยากให้มาดูกันพรุ่งนี้เยอะๆนะคะ"
       
       ด้าน B1A4 กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อเมืองไทยโดยเฉพาะอาหารไทยว่า "พวกเราประหลาดใจกับอาหารไทยมากเลยครับ โดยเฉพาะข้าวผัดสับปะรด สามารถนำสับประรดมาใส่ในข้าวได้ เราจะลองกินสับปะรดกับข้าวดูครับ"
       
       4Minutes "สิ่งที่เราประทับใจคือการได้ช็อปปิ้ง แล้วก็ได้กินอาหารไทยค่ะ คราวนี้พวกเราจะไช็อปปิ้งกันอีกแน่นอน"
       
       Beast "ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมทำอัลบั้มใหม่อยู่ครับ ซึ่งใกล้จะเปิดตัวแล้ว ขอให้ทุกคนเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่นี้ ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนและรอคอยติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ"
       
       FT Island "ครั้งนี้เราเตรียมโชว์มาซึ่งบอกได้เลยว่าเท่กว่าเดิมมากครับ เพื่อนๆศิลปินต่างก็เตรียมตัวกันอย่างหนักสำหรับโชว์เท่ๆที่จะมาแสดงให้ทุกคนได้ชม อย่าลืมติดตามดูพวกเราในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ"
       
       AIRPLANE "อย่างแรกเลยคือเราประทับใจแฟนๆครับ พวกเราจะพยายามต่อไป อย่าลืมช่วยกันติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ"
       
       MissA "ตอนมาเมืองไทยครั้งที่แล้วได้ลองกินขนมไทย ซึ่งชอบมากๆเลยค่ะ 'รักนะ' ( ภาษาไทย )"
       
       นอกจากนั้นในงานแถลงข่าวครั้งนี้ยังมีผู้โชคดีจากผู้สนับสนุนหลักอย่าง Fanta ถึง 33 คนได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีโอกาสขึ้นมอบดอกไม้ให้กับศิลปินถึงมือ และยังได้ร่วมถ่ายรูปกับศิลปินเช่นกัน
       
       โดยทาง Fanta ระบุว่าในวันที่ 16 มี.ค. จะมีการเปิดกิจกรรมที่บู๊ธ Fanta พร้อมระบุว่าจะมีการแจกบัตรฟรีให้กับผู้ที่ยังไม่มีบัตรถึง 30 ใบให้ได้ลุ้นกันด้วย
 


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       


       

 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X