เว็บไซต์วิจารณ์หนังมะกัน ยก “นานะ”(After School) อันดับ 1 คนที่มีใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2014
2014-12-29 10:45:32
Advertisement
Pyramid Game

เว็บไซต์วิจารณ์หนังมะกัน ยก “นานะ”(After School)  อันดับ 1  คนที่มีใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2014

ไอดอลสาวหุ่นดี นานะ จากวง After School ได้ติดอยู่ในอันดับ 1 ของการจัดอันดับความงามในระดับต่างประเทศ โดยเว็บไซต์วิจารณ์หนังจากประเทศอเมริกา

โดยงานนี้ ทางด้าน TC Candler ได้ออกมารายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า นานะนั้น ได้ติดอยู่ในอันดับ 1 ของการจัดอันดับ 100 Most Beautiful Faces of 2014 ซึ่งก็ไต้ระดับขึ้นมาจากเมื่อปีที่ผ่านมา

จากในการจัดอันดับดังกล่าวนั้น จะเห็นได้ว่ามีเหล่าเซเลบกิมจิเป็นจำนวนมากที่แห่กันมาติดอยู่ในการจัดอันดับด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซูจี จากวง Miss A ได้มาเป็นอันดับที่ 11 นักแสดงสาว โคอารา ได้ที่ 17 แทยอน จาก SNSD ได้ที่ 23 นักแสดงสาว ซงฮเยคโย ได้ที่ 27 และตามต่อมากับ เจสสิก้า อดีตสมาชิก SNSD ได้ที่ 35

นอกจากเซเลบด้านบนแล้ว ยังจะมี มินอา จาก Girl’s Day  นักแสดงสาว จอนจีฮยอน ซูยองและยุนอา SNSD นักร้องสาว ไอยู จูยอน After School คูฮารา KARA ที่ติดอยู่ในอันดับ 50-100 ด้วย

ซึ่งเอาเข้าจริง สำหรับนานะเอง ต้องบอกว่า นอกจากจะมีใบหน้าที่สวยแล้ว เธอน่าจะเป็นไอดอลที่หุ่นดีเป็นอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงเกาหลีเลยก็ว่าได้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X