เยอึน (Ye Eun) เผย ดึงตัว ฮเยริมและบินจีโนมาร่วมฟีเจอริ่งเพลงใหม่ ส่วนยูบินร่วมแสดงมิวสิควีดีโอ
2014-07-24 10:40:31
Advertisement
Pyramid Game

เยอึน (Ye Eun) เผย ดึงตัว ฮเยริมและบินจีโนมาร่วมฟีเจอริ่งเพลงใหม่ ส่วนยูบินร่วมแสดงมิวสิควีดีโอ

เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls ที่เตรียมตัวเดบิวท์ผลงานเพลงเดี่ยวในเร็ววันนี้ ได้เปิดเผยว่า "ฮเยริม (Hye Lim) แห่ง Wonder Girls และบินจีโน (Beenzino) มาร่วมฟีเจอริ่ง ส่วนยูบิน (Yoo Bin) มาร่วมแสดงมิวสิควีดีโอค่ะ"

เยอึนที่เตรียมจะเดบิวท์ผลงานเพลงเดี่ยวในมินิอัลบั้มชุดแรก 'Me?' ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ได้เปิดเผยเรื่องการร่วมงานกับฮเยริม บินจีโน และยูบิน โดยเธอกล่าวอธิบายว่า "อัลบั้มชุดนี้ ฉันได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ ทั้งแต่งเนื้อเพลง แต่งทำนองเพลง และเรียบเรียงเพลงเองทุกเพลง รวมถึงเรื่องภาพแจ็คเก็ตและมิวสิควีดีโอด้วยค่ะ"

เธอเปิดเผยว่า "ฉันได้ทำงานร่วมกับนักแต่งเพลงอีอูมิน ในการแต่งเนื้อเพลง แต่งทำนองเพลง และเรียบเรียงเพลงทุกเพลงที่นิวยอร์กค่ะ และไม่ใช่แค่ทำเพลงเท่านั้น แต่ฉันยังได้ถ่ายทำภาพแจ็คเก็ตและมิวสิควีดีโอทั้งหมดที่นิวยอร์กด้วยค่ะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการทำงานที่นิวยอร์กที่เป็นเมืองที่แรงบันดาลใจเป็นอย่างมากกับฉัน ทำให้ฉันรู้สึกพึงพอใจมากและอยากจะให้ทุกคนได้ฟังกันเร็วๆ ค่ะ"

เธอกล่าวต่อว่า "เพลงแต่ละเพลงเป็นเพลงที่ฉันแต่งขึ้น เรียกว่ากระเทาะออกมาจากชิ้นส่วนในหัวใจของฉันเลยก็ว่าได้ เพลงเหล่านี้เป็นเพลงที่ฉันรักและหวงหวนมากที่สุดค่ะ ในอัลบั้มนี้จะไม่มีเพลงที่ทุกคนคุ้นเคยหรือรู้จักมาก่อนเลยแม้แต่เพลงเดียวค่ะ จะมีแต่เพลงใหม่ทั้งหมดรวมอยู่ในอัลบั้ม และถ้าฟังเพลงในอัลบั้มตั้งแต่ต้นจนจบ ก็อาจจะรู้สึกเหมือนกำลังดูภาพยนตร์เรื่องหนึ่งค่ะ"

อนึ่ง เยอึนเตรียมจะทำกิจกรรมเดี่ยวในครั้งนี้ในนาม 'HA:TFELT'

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X