เมื่อรักหลอกๆกลับกลายมาเป็นเรื่องจริง จะอลวนแค่ไหน ติดตามได้ในซีรีส์โรแมนติคเรื่อง ‘Fake Affair’ เตรียมจ่อจอออกอากาศเร็วๆนี้
2019-09-04 16:13:15
Advertisement
คลิก!!!

 

 (***ภาพดารานำในเรื่อง Fake Affair***)

 

สาวหน้าใสตลอดกาลอย่างแอน วาตานาเบ้ (Anne Watanabe) ควงแขนหนุ่มฮอตที่จะมาทำให้ใจของสาวๆทุกคนต้องละลายอย่าง ฮิโอะ มิยาซาว่า (Hio Miyazawa) มารับบทเป็นคู่พระนางในซีรีส์รักอลวนเรื่อง “Fake Affaire” จากค่ายนิปปอนทีวี 

เรื่องราวมีอยู่ว่า โชโกะ (รับบทโดย แอน วาตานาเบ้) สาวหน้าใสโสดซิงวัย 32 รู้สึกเบื่อหน่ายกับความไม่แฟร์ทางสังคมที่ผู้หญิงทั้งหลายได้รับ จนอยู่ๆวันหนึ่งเธอก็ตัดสินใจเปลี่ยนสถานะตัวเอง โดยหลอกคนอื่นๆ โดยเฉพาะชายหนุ่ม (รับบทโดย ฮิโอะ มิยาซาว่า) ที่เธอได้พบระหว่างการเดินทางไปพักร้อนของเธอว่า เธอได้แต่งงานแล้ว ทั้งสองจึงตัดสินใจ “คบชู้” กัน แต่ไม่นานโชโกะก็ได้เริ่มรู้สึกตัวว่า เธอเริ่มตกหลุมรักเขาเข้าแล้วจริงๆ ทีนี่เรื่องจึงไม่ง่ายอย่างที่เธอคิด เพราะโชโกะเธอรู้ดีว่า เธอไม่มีทางพบกับรักแท้จากรักที่เกิดกับ “ชายชู้” ได้ สุดท้ายแล้วสาวโชโกะจะพบกับความสุขที่แท้จริงหรือไม่? ติดตามเรื่องราวความรักอลวน และเป็นกำลังใจให้สาวแอน วาตานาเบ้ และหนุ่มหน้าหวาน ฮิโอะ มิยาซาว่า ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เริ่มออกอากาศทาง GEM ทรูวิชั่นส์ช่อง 244 ในวันที่ 16 กันยายนนี้เป็นตอนแรก ตั้งแต่เวลา 20.00 น.

**********************  

เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X