เผยโฉม ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และโจอินซอง (Jo In Sung) ในทีเซอร์ตัวอย่างแรกของละคร "That Winter, The Wind Blows"
2013-01-01 15:57:03
Advertisement
Pyramid Game

เผยโฉม ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และโจอินซอง (Jo In Sung) ในทีเซอร์ตัวอย่างแรกของละคร "That Winter, The Wind Blows"
 
ละครวันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง SBS ในผลงานละครเรื่อง "That Winter, The Wind Blows" ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างละครแรกออกมาให้ชมกันแล้ว
 
ในวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทีเซอร์ตัวอย่างละครเื่รื่องนี้ได้รับการเปิดเผยให้ชมกันครั้งแรกในงานประกาศรางวัล '2012 SBS Drama Awards' ซึ่งจัดขึ้นที่ SBS Prism Tower ในกรุงโซล 
 
สำหรับทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น โจอินซอง (Jo In Sung) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้โชว์การแสดงอารมณ์ที่หลากหลายในทีเซอร์ตัวนี้ ในขณะที่นักแสดงหนุ่มคิมบอม (Kim Beom) นั้น ได้ปรากฏตัวด้วยลุคสุดเท่ หลังจากที่ทีเซอร์ของละครได้รับการเปิดตัวออกมา แฟนๆ ของละครก็ต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมผลงานละครเรื่องนี้กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 
 
ละคร "That Winter, The Wind Blows" เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) และเขียนบทโดยโนฮีคยอง (No Hee Kyung) ว่าด้วยเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่ไม่เชื่อในเรื่องของความรัก ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรก ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X