เผยโฉมคู่แข่ง Paing Takhon Win Morisaki ดีกรีเพียบ หล่อ เก่ง ความสามารถล้น
2019-08-26 18:13:20
Advertisement
Pyramid Game

 

 จากกระแสความฮอตของหนุ่มหล่อมาดเซอร์ๆ Paing Takhon นายแบบและนักร้องสัญชาติพม่า ที่ฮอตฮิตติดกระแสโซเชียล จนเกิด Paing Fever  ในประเทศไทย แต่อีกไม่นาน คนไทยจะได้สัมผัสและเตรียมกรี๊ดด...กับหนุ่มหล่อมากความสามารถ Win Morisaki (วิน โมริซากิ) นักร้องหนุ่มสัญชาติพม่า 100% ที่ไปเติบโตและเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่สิบขวบ จนบ่มเพาะความสามารถ ตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะ นักร้องและนักแสดง เขาเป็นนักร้องนำของ PRIZMAX วงดนตรีไอดอลของ J-pop ซึ่งเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์และละครทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นและพม่ารวมไปถึงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด Ready Player One อีกด้วย

เรื่องความสามารถไม่ต้องพูดถึง เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยม ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแสดง วิน ถูกจับตามองจากหลายๆ สื่อในญี่ปุ่นว่าเป็นนักร้องสัญชาติพม่าคนแรกที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง และทำให้คนญี่ปุ่นยอมรับในความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดี

หลายคนบอกว่า วิน โมริซากิ คือคู่แข่งของ Paing Takton จริงเท็จแค่ไหนไม่รู้?  รู้แค่ว่า หนุ่มวิน จะเดินทางมาประเทศไทย เพื่อเปิดคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆสมาชิก 7 คน ในวง PRIZMAX โดยจะมาสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆชาวไทยในงาน “Asian Idol Music Festival 2019” เตรียมไปกรี๊ดดด...และไปดูความสามารถของหนุ่มวินเต็มๆ ในงานนี้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 – 22 กันยายน 2562  เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช 

ติดตามข่าวสารหรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมwww.gyucreative.com
Facebook: https://web.facebook.com/asianidolmusicfest/
IG: @asianidolmusicfes

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X