เผยภาพเยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls จากละครมิวสิคัลเรื่องใหม่ "The Three Musketeers"
2013-01-04 22:28:23
Advertisement
Pyramid Game

 เผยภาพเยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls จากละครมิวสิคัลเรื่องใหม่ "The Three Musketeers"

เมื่อเร็วๆ นี้ เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls ได้เผยเสน่ห์สุดเซ็กซี่ของเธอออกมาให้ได้ชมกัน

ในวันที่ 4 มกราคม ละครมิวสิคัลเรื่อง "The Three Musketeers" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของตัวละครซึ่งรับบทโดยเยอึน และได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ที่ได้พบเห็น กับเสน่ห์ความสง่างามของเธอที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในภาพนี้ 

เยอึนจะมารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Constance  เธอคือรักแรกของ D’Artagnan  ในมิวสิคัลเรื่องนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่เยอึนนั้นเดบิวท์ในฐานะของนักแสดงละครมิวสิคัล นอกจากเยอึนแล้วนั้นก็ยังมีคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และเจมิน (J-Min) ที่จะมารับบทเดียวกันกับเยอึน  

ด้านแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “เธอดูดีมากๆ เลยนะ” “เธอเหมาะมากกับบทของตัวละคร Constance” “เยอึนเซ็กซี่ไปเลย” “สวยจังเลยครับ” “ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ชมมิวสิคัลเรื่องนี้”

มิวสิคัลเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องอยู่ในศตวรรษที่ 17 ของประเทศฝรั่งเศส เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่า D’Artagnan และเหล่าสามทหารเสือ Athos, Porthos และ Aramis ซึ่งจะรับบทโดยออมกีจุน (Um Ki Joon), นัมคยองจู (Nam Kyung Joo) และชินซองอู (Shin Sung Woo)  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X