เผยภาพคังมินฮยอกขึ้นเวทีครั้งแรกในภาพนิ่งชุดใหม่จากละครเรื่อง “Entertainer”
2016-04-19 14:29:06
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพคังมินฮยอก

ขึ้นเวทีครั้งแรกในภาพนิ่งชุดใหม่จากละครเรื่อง “Entertainer”

 

ในวันที่ 19 เมษายน ทีมงานจากละครเรื่อง SBS “Entertainer” ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ที่กำลังทำการแสดงในเวทีเดบิวต์สเตจของเขา

คังมินฮยอกได้มารับบทเป็นฮานึล (Ha Neul) ผู้ซึ่งได้รับการคัดเลือกมาจากผู้จัดการชินซอกโฮ (Shin Suk Ho) ที่รับบทโดยจีซอง (Ji Sung) ให้มาเป็นนักร้องนำของวงดนตรีน้องใหม่ “Ddanddara” ส่วนมือกีต้าร์ที่อยู่ข้างๆ เขาเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าไคล์ (Kyle) รับบทโดยกงมยอง (Gong Myung) ผู้ซึ่งจบการศึกษาจากทางโรงเรียนจูลเลียต

ในภาพถ่ายชุดใหม่นั้นเราจะได้เห็นทั้งสองตัวละครได้ขึ้นเวทีครั้งแรกร่วมกัน คังมินฮยอกนั้นดูประหม่าและถือขาไมค์เอาไว้แน่นในขณะที่กำลังหลับตาของเขาเอาไว้ ในขณะที่กงมยองก็ได้จ้องมองไปที่เขาในเวลานั้น ซึ่งก็ได้สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งสองคนในฉากนี้กันแน่

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 11 เมษายน ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดคยองกีโด ในรายงานข่าวยังเปิดเผยอีกว่าคังมินฮยกตั้งใจถ่ายทำฉากนี้อย่างมาก ด้วยการทำให้มันเหมือนกับช่วงเวลาเดบิวต์สเตจจริงๆ ของเขา ที่เคยเกิดขึ้นกับวง CNBLUE ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อนึ่ง ละครเรื่อง “Entertainer” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X