เผยตัวเลขไม่ลับที่มาชุดสวยของเจ้าหญิงเบลล์ใน Beauty and The Beast
2017-03-20 11:33:23
Advertisement
Pyramid Game

เป็นชุดในตำนานทีเดียวสำหรับชุดของเจ้าหญิงเบลล์จากเรื่อง Beauty and The Beast ที่ล่าสุดเตรียมจะเข้าฉายให้ทุกคนได้ชมกันในวันที่ 16 มี.ค. นี้แล้ว งานนี้มีการเปิดเผยตัวเลขไม่ลับอันเป็นที่มาของชุดสวยที่เจ้าหญิงเบลล์ต้องสวมใส่ในฉากเต้นรำอันเป็นตำนาน กว่าจะได้ชุดนี้มาเรียกได้ว่าไม่ง่ายเลยทีเดียว

ชุดราตรีฟูฟ่องสีเหลืองตามสไตล์เจ้าหญิงเบลล์สามารถพบเห็นได้เกลื่อนกลาดตามร้านขายชุดคอสเพลย์หรือสถานที่เช่าชุดแฟนซีที่สามารถคัดลอกออกมาจากในการ์ตูนได้อย่างสวยครบจบเป๊ะ

หากแต่ในภาพยนตร์ฉบับคนแสดงเวอร์ชันล่าสุดของดิสนีย์ที่มี เอมมา วัตสัน และ ลุค อีแวนส์ นำแสดง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแต่ละชุดของนักแสดงไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเหมือนร่ายมนต์ โดยเฉพาะกับชุดเจ้าหญิงเบลล์ที่แฟนพันธุ์แท้ได้รู้ต้องร้องอู้หูไปตามๆกันแน่นอน

ชุดราตรีชุดนี้ของเจ้าหญิงเบลล์ ได้คอสตูมดีไซเนอร์ฉบับมือรางวัลที่เคยคว้าออสการ์มาแล้วอย่าง แจ็คกาลีน เดอร์แรน มาทำหน้าที่เนรมิตชุดสวยนี้ให้กลายเป็นจริงขึ้นมา

“เรามาลงตัวกันที่การทำชุดเรียบๆ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเคลื่อนไหวของชุด มันทำขึ้นจากผ้าที่มีความเบาใช้ผ้าไหมออร์แกนซาสีเหลืองไปหลายต่อหลายเมตร แล้วต้องตัดแผ่ออกเป็นวงกลมกว้างๆ ซึ่งมันสำคัญต่อการเคลื่อนไหวของเธอ สำหรับชุดของเบลล์ คริสตัลสวารอฟสกีจะเป็นส่วนหนึ่งของการ์เดอโรปที่มาแตะที่ชุดสีเหลืองเพื่อให้ชุดสวยสมบูรณ์แบบ เมื่อมีการเพิ่มลายสีทองเข้าไป พวกเขาก็จะหามนต์สุดท้ายมาทำให้มันดูอลังการ”

ซึ่งกว่าจะได้ชุดสีเหลืองทองของเบลล์มาได้นั้นนับว่าไม่ใช่งานง่ายเลยจริงๆ เรามาดูตัวเลขแห่งการร่ายมนต์ชุดนี้กันว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่บ้าง

18 สัปดาห์ กับการที่ทีมงานของแจ็คกาลีนต้องมีการรวมตัวเตรียมงานก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำ

12,000 ชั่วโมง กับการสร้างสรรค์ชุดสวยตอนจบของเบลล์

2,160 คริสตัลสวารอฟสกี ที่ถูกเพิ่มเข้าไปให้ชุดดูสวยโดเด่นยิ่งขึ้น

3,000 ฟุต ( 914.40 เมตร ) กับการใช้ด้ายหมดไปกับชุดนี้

180 ฟุต ( 55 เมตร ) กับผ้าซาตินออร์แกนซาเนื้อเบาราวขนนกที่ใช้สร้างสรรค์ชุดสวย

12,000 ตารางฟุต กับการประดับหินอ่อนลงบนฟลอร์ที่ใช้เต้นรำ เพื่อให้ชุดเคลื่อนไหวได้สุดพลิ้วขณะกองอยู่บนพื้น

10 ชานเดเลียร์แก้ว ที่อิงมาจากชานเดเลียร์จากพระราชวังแวร์ซายล์ ถูกนำมาประดับเหนือฟลอร์เต้นรำ

1,500 ดอกของกุหลาบสวย ที่ถูกนำมาใช้ระหว่างการถ่ายทำในครั้งนี้

เรียกได้ว่าตอนนี้กระแส Beauty and The Beast กำลังมาแรงซึ่งทางสวารอฟสกีเองก็ได้ออกคอลเลคชัน Enchanted Rose เครื่องประดับกุหลาบคริสตัลซึ่งเป็นคอลเลคชันจากภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงในไทยเองเครื่องสำอาง Cute Press ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์คอลเลคชัน Beauty and The Beast มาให้สาวๆได้กรี๊ดกันด้วยเช่นกัน
เผยตัวเลขไม่ลับที่มาชุดสวยของเจ้าหญิงเบลล์ใน Beauty and The Beast



เผยตัวเลขไม่ลับที่มาชุดสวยของเจ้าหญิงเบลล์ใน Beauty and The Beast

เผยตัวเลขไม่ลับที่มาชุดสวยของเจ้าหญิงเบลล์ใน Beauty and The Beast

ที่มา http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X