เทียบตัวละครซีรีส์ Princess Hours เวอร์ชั่นไทยกับเกาหลี
2017-04-18 10:51:35
Advertisement
Pyramid Game

ตื่นเต้นสุดๆไปเลยที่ "เจ๊จี" จะได้เห็นซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดอย่าง "" หรือชื่อไทย "เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา" ถูกรีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยให้เราได้ดูกัน โดยฝีมือของผู้จัดดาราหนุ่มหล่อ อนันดา เอเวอริ่งแฮม แห่งค่าย Halo Productions ที่การันตีความสำเร็จโดยการรีเมคซีรีส์ Full House เวอร์ชั่นไทยเมื่อไม่กี่ปีก่อน

ไม่นานมานี้ทางทีมงาน Halo Productions ได้ปล่อยภาพของนักแสดง Princess Hours เวอร์ชั่นไทย ออกมา ทำเอาหลายๆคนตื่นเต้นกันสุดๆ พร้อมพูดถึงนักแสดงนำเวอร์ชั่นไทย จะโอเคมั้ยเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ เจ๊จีเลยจะพาทุกคนย้อนไปดูว่า เวอร์ชั่นเกาหลีและเวอร์ชั่นไทย ใครรับบทเป็นใครบ้าง

ยุน อึนฮเย (Yoon Eun Hye) /แพทตี้ อังศุมาลิน รับบท ชิน แชยอง


ยุน อึนฮเย จากนักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ปก็ผันตัวมาเป็นนักแสดง และซีรีส์เรื่อง Goong หรือ Princess Hours นี่แหละ ที่ทำให้ยุนอึนฮเยโด่งดังแบบสุดๆ กับบุคลิกน่ารักๆ สดใส ยิ้มแก้มป่อง ฟันกระต่ายแสนน่ารัก กับการับบทเป็นชินแชยองที่ทั้งเปิ่นแต่น่ารักน่าเอ็นดู ทำให้หลายคนหลงใหลได้ง่ายๆ จนทำให้ยุนอึนฮเยมีผลงานต่อเนื่ออีกหลายเรื่อง

แพทตี้ สาวน้อยตัวเล็ก ที่ใบหน้าเหมือนสตาฟไว้ ถึงแม้บุคลิกของแพทตี้จะดูตัวเล็กน่าทะนุถนอม แต่ความสดใสน่ารักของแพทตี้ น่าจะเอาอยู่ในบทของชินแชยองผู้สดใสได้ไม่ยาก

จู จีฮุน (Joo Ji Hyun) /เต๋า เศรษฐพงศ์ รับบท ลีชิน

จู จีฮุน นายแบบร่างสูง ที่สวมบทเป็นเจ้าชายลีชินผู้เย็นชาแบบสุดๆ หน้านิ่งๆของเขาทำเอาสาวๆ ใจละลายมาเยอะแล้ว เห็นหน้านิ่งๆแบบนี้ เวลาเข้าซีนหวานๆกับนางเอก เจ๊จีจิกหมอนแทบขาดเลยล่ะ

เต๋า เศรษฐพงศ์ บุคลิกของหนุ่มเต๋าอาจจะยังดูขี้เล่นมากกว่าจะมีลุคนิ่งๆเป็นภาพจำ แต่ในละครเรื่องวันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ การแสดงของหนุ่มเต๋าก็มีบุคลิกนิ่งๆ ขรึมๆ ไดอยู่นะ รอดูกันไปก่อนว่าจะผ่านมั้ยกับบทเจ้าชายเย็นชา

คิม จองฮุน (Kim Jung Hyun) /สเตฟาน สายชล ปารเนียส รับบท ลียูล

คิมจองฮุน โอปป้าที่ขโมยหัวใจสาวๆ ผู้ชายอ่อนโยนและแสนดี ใบหน้าที่อ่อนหวานบวกกับบุคลิกที่แสนอบอุ่น เจ๊จีเชื่อว่าเมื่อตอนที่ดูเรื่องนี้ หลายคนอยากให้เจ้าชายลียูลเป็นพระเอกแทนใช่มั้ยล่ะ บอกเลยว่าบทนี้เกิดมากๆ แทบจะขโมยซีนพระเอกได้เลย

ฟาน ปารเนียส หลายคนอาจยังไม่ค่อยคุ้นหน้าหนุ่มฟาน แต่หนุ่มคนนี้เคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง อย่างเรื่อง Gossip Girl หนุ่มฟานก็มีเสน่ห์ทางการแสดงไม่น้อยเลย ง่ายๆเลย เล่นไม่แข็งเท่าไร รอดูบทบาทนี้ละกันว่าการแสดงจะพัฒนาขึ้นหรือไม่

ซง จีฮโย (Song Ji Hyo) /เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา รับบท มินโฮริน

ซงจีฮโย แฟนซีรีส์เกาหลีหลายคนต้องรู้จักแม่ทัพจีฮโย จากรายการวาไรตี้ชื่อดังรันนิ่งแมน แน่นอน แต่ในเรื่องการแสดงสาวจีฮโยก็มีผลงานหลากหลายมากๆ ทั้งหนังทั้งละครเล่นมาหมดแล้วแต่พอนึกย้อนกลับไป ในส่วนตัวละครของ มินโฮริน ของสาวจีฮโยยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าตัวละครหลักๆ เท่าไร (แต่ออกมาทีไรเจ๊จีก็แอบหมั่นไส้นางเบาๆ) ไม่รู้ว่าเวอร์ชั่นไทยจะทำให้ตัวละครตัวนี้โดดเด่นมากน้อยแค่ไหน

เบเบ้ ธันย์ชนก อาจารย์สาวสวยต้องมารับบทเป็นนักบัลเล่ต์ ผู้สวย เก่ง ฉลาด และวิ่งตามความฝัน เรียกว่าเข้าทางสาวเบเบ้เลย ทั้งการแสดงที่ผ่านมาของเบเบ้ บทนี้นางชิลๆเลยจ้า เจ๊จีไม่ห่วงเรื่องการแสดงเลย

การแคสติ้งตัวละคร Princess Hours ในเวอร์ชั่นไทย ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้น สำคัญสุดคือความสนุกในแบบฉบับของไทยต่างหาก เมื่อกลายเป็นเวอร์ชั่นไทยซีรีส์เรื่องนี้มีข้อจำกัดในการเล่าเรื่องเยอะ ทั้งรายละเอียดการดำเนินเรื่อที่ภูมิหลังของตัวละครเกี่ยวข้องกับราชวงศ์ เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่เจ๊จีคิดว่าต้องปรับเนื้อเรื่องส่วนนี้แน่นอน ต้องรอดูกันต่อไปว่าทีมงานจะพลิกบทให้เป็นในรูปแบบไหน ความสนุกจะน่าติดตามหรือไม่อย่างไร อีกไม่นานคงได้รู้กันจ้า

by เจ๊จี

สำหรับเพื่อนๆที่เป็นสมาชิกของแอฟ iflix ใครยังไม่เคยดู Princess Hours เวอร์ชั่นเกาหลี สามารถคลิกดูได้ที่ลิ้งค์นี้

https://piay.iflix.com/tv/princess-hours-4074

สามารถดูได้ทุกแพลทฟอร์ม ผ่านเว็บ มือถือ สมาร์ทโฟน แทปเล็ต ไอแพด ได้ทุกที่

หรืออยากดูซ้ำแต่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก ทดลองดูฟรีได้ 30 วัน ที่นี่!!
https://piay.iflix.com/signup

ขอบคุณภาพจาก giftan95, phan_pagniez, pattieung ,Halo Productions

ที่มา http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X