เตรียมรอชม! Romantic Doctor Kim 2 กับทีมนักแสดงใหม่เหล่า 3 ทหารเสือไฉไลกว่าเดิม
2019-12-17 15:21:04
Advertisement
คลิก!!!

 

เหล่านักแสดงคิมมินแจ (Kim Min Jae), ชินดงวุค (Shin Dong Wook) และยุนนามู (Yoon Na Moo) จะมาเตรียมสร้างสีสันให้กับเหล่าทีมแพทย์ในโรงพยาบาลทลดัม กับซีรีส์ Romantic Doctor Kim 2

Romantic Doctor Kim เรื่องราวของหมอที่ต้องเข้าทำงานในโรงพยาบาลเล็กๆ อย่างทลดัม ซึ่งเรื่องนี้ตัวหลักของเรื่องของคิมซาบู รับบทโดย ฮันซุกคยู (Han Suk Kyu) หมออัจฉริยะ

ทางด้านนักแสดงคิมมินแจ ที่มารับบทในซีซั่นใหม่ได้สร้างความประทับใจนับตั้งแต่ผลงาน Tempted และ Flower Crew: Joseon Marriage Agency ทั้งนี้เขาต้องรับบทเป็น พัคอึนแทค นายแพทย์หนุ่มผู้มีความรับผิดชอบและกระตืนรืนร้น ในช่วงนั้นเขาสับสนว่าจะทำอะไร จนได้เข้ามาทำงานกับดอกเตอร์คิม

ในทางกลับกันยุนนามู นักแสดงเจ้าบทบาททั้งผลงานซีรีส์และละครเวที ต้องมารับบทเป็นจองอินซู นายแพทย์ฉุกเฉินด้านเฉพาะทาง ที่ถูกส่งไปทำงานที่ทลดัม แม้คนอื่นจะโดนไล่ออกไปแต่เขาทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับชินดงวุคต้องมารับบทเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกและกล้ามเนื้อ อย่างแบมุนจอง เขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับกระดูกในร่างกายทั้ง 206 ชิ้น แต่ไม่มีประสบการณ์กาผ่าตัดเลยแม้แต่น้อย เขาเป็นคนแรกที่จะยื่นมือมาช่วยเหลือทุกอย่าง แต่ก็ได้สร้างสถานการณ์ตึงเครื่องครั้งใหญ่ทิ้งไว้

ทางทีมผู้ผลิต ซัมฮวา ได้ชื่นชมทีมนักแสดง คิมมินแจ, ยุนนามูและชินดงวุค รวมไปถึงคนอื่นๆ ว่า มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นล่าสุดนี้มาก อีกทั้งในภาคนี้ยังได้มีเสน่ห์ โปรดติดตามเหล่าแก็งค์ทหารเสือในโรงพยาบาลทลดัมได้เลย

ซึ่งในภาคใหม่เตรียมออกอากาศวันที่ 6 มกราคมนี้ปี 2020

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X