เตรียมกลั้นขำไว้ให้ดี กับวาไรตี้ Player ที่ชวนทุกคนมาเพิ่มกระตุกต่อมฮา
2019-10-19 09:31:02
Advertisement
Pyramid Game

 

เบื่อๆ ไม่รู้จะหาไรดู หรือกำลังหารายการคลายเครียด ลองเปิดรายการ Player วาไรตี้ทางช่อง tvN กันเลย ซึ่งแกนหลักของรายการจะมีผู้ร่วมรายการไม่ว่าจะเป็นนักแสดงทั่วไป, พิธีกรและนักแสดงตลก มาร่วมเล่นเกมในแต่ละสัปดาห์ โดยทุกคนต้องมาแสดงตลกและกลั้นขำกัน

มันสนุกตรงที่การกลั้นขำ ถ้าทำไม่ได้จำโดนหักเงิน 10,000 วอน และในแต่ละตอนจะมีการเปลี่ยนคอนเซปต์รายการทุกครั้งให้น่าสนใจและน่าติดตาม

นอกจากนี้ในรายการยังมีเควสให้ทำเยอะมาก ตัวประกอบก็เยอะมาก 5555555 แขกรับเชิญในรายการยังสร้างความว้าวให้กับผู้ชมอีกด้วย คนที่มาร่วมต้องกลั้นขำและยังสาดมุขกันเอง เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร

แนะนำถ้าดูไม่ต้องคิดเยอะ เพราะรายการล้อเลียนหนักมาก ล้อตั้งแต่รายการ Produce, Show Me The Money สร้างสถานการณ์มากมาย หาสาระแทบไม่มี แต่รับรองได้ความสุขกลับไปเต็มๆ

เอาเป็นว่าใครกำลังเบื่อวาไรตี้แนวเซอร์ไววัล มาดูแนวตลกๆ ขายขำก็ต้อง Player แล้วหล่ะ สามารถหารับชมครบทุกตอนได้ที่ VIU >> https://bit.ly/2MzJy85 

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X