เจอาร์ (JR) แห่ง NU'EST ถ่ายฉากจูบกับนัมโบรา (Nam Bora) ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Hello'
2013-02-06 12:46:07
Advertisement
Pyramid Game

เจอาร์ (JR) แห่ง NU'EST ถ่ายฉากจูบกับนัมโบรา (Nam Bora) ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Hello'
 
เจอาร์ (JR) แห่ง NU'EST ถ่ายฉากจูบกับนักแสดงสาว นัมโบรา (Nam Bora) สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก
 
เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในเว็บคอมมิวนิตี้ออนไลน์แห่งหนึ่งได้มีผู้โพสภาพนิ่งฉากจูบของเจอาร์กับนัมโบราที่ถูกถ่ายเอาไว้ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Hello' ของ NU'EST หลายภาพ โดยในภาพเผยให้เห็นภาพของนัมโบราที่จ้องมองเจอาร์ด้วยแววตาสงบ และเคลื่อนหน้าเข้าไปใกล้เหมือนจะจูบกับเจอาร์
 
ทาง Pledis ต้นสังกัดของ NU'EST ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นัมโบราได้มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงนี้และจะโชว์ให้เห็นภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่มีเสน่ห์ยั่วยวนโดยมีสายตาที่เย้ายวนและร้อนแรงซึ่งตรงข้ามกับอิมเมจน่ารักและบริสุทธิ์ที่เธอเคยเผยให้เห็นมาก่อนหน้านี้"
 
'Hello' เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เห็นแฟนสาวของตัวเองเจอกับผู้ชายคนอื่น และต้องแกล้งพยายามทำเป็นเมินเฉยเพราะกลัวว่าจะต้องเลิกกัน
 
อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ NU'EST ที่มีเพลง 'Hello' รวมอยู่ด้วย จะเปิดตัวในงานมินิคอนเสิร์ต 'Show Time! NU’EST Time!' ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการต่อไป

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X