เจสสิก้า (Jessica) แถลง ถูกบังคับออกจากวง เผย ไม่เคยคิดจะล้มเลิกการเป็นสมาชิกวง Girls' Generation
2014-10-01 11:33:54
Advertisement
Pyramid Game

เจสสิก้า (Jessica) แถลง ถูกบังคับออกจากวง เผย ไม่เคยคิดจะล้มเลิกการเป็นสมาชิกวง Girls' Generation

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 กันยายน เจสสิก้า (Jessica) ที่ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง Girls' Generation เปิดเผยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านบริษัทเอเจนซี่ประชาสัมพันธ์แฟชั่นแบรนด์ของเธอออกมาให้ทราบกันแล้ว

โดยในข้อความดังกล่าวที่ระบุในชื่อของเธอ เจสสิก้าได้เปิดเผยว่า "การได้รับแจ้งให้ทราบเรื่องการถูกบังคับออกจากวง ทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดใจและสับสนมากค่ะ" เสริม "ที่ผ่านมา ฉันยกให้การทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation มาเป็นอันดับหนึ่ง ก่อนเรื่องธุรกิจหรือชีวิตส่วนตัวเสียอีกค่ะ"

เจสสิก้ากล่าวว่า "เหนือสิ่งอื่นใด การขอให้ฉันออกไปจากวง Girls' Generation ด้วยเหตุผลที่ฉันทำธุรกิจส่วนตัว ทำให้ฉันเจ็บปวดมากค่ะ" เสริม "ขออภัยที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นกังวลนะคะ"


ด้านล่างนี้คือข้อความแถลงการณ์ทั้งหมดที่เจสสิก้าเปิดเผยผ่านบริษัทเอเจนซี่ประชาสัมพันธ์

สวัสดีค่ะ เจสสิก้าค่ะ

เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ฉันได้รับการแจ้งให้ทราบจากทางต้นสังกัดเรื่องการถูกบังคับให้ออกไปจากวง Girls' Generation ซึ่งฉันไม่สามารถซ่อนความรู้สึกเจ็บปวดและสับสนเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวได้ ฉันจึงตั้งใจจะเปิดเผยคำแถลงการณ์ของฉันค่ะ

ที่ผ่านมา ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ Girls' Generation ฉันได้ทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation มาเป็นอันดับหนึ่ง ก่อนเรื่องธุรกิจหรือชีวิตส่วนตัวของฉันค่ะ แต่ฉันกลับได้รับการแจ้งให้ทราบจากทางบริษัทที่ขอให้ฉันออกไปจากวง ทั้งๆ ที่ฉันอุทิศตนและพยายามเพื่อวงมาโดยตลอด

ฉันวางแผนเรื่องธุรกิจที่ฉันสนใจมากเป็นการส่วนตัวมาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว และได้ปรึกษาหารือและทำความเข้าใจกับบริษัทต้นสังกัด SM และสมาชิกวงอย่างเพียงพอเกี่ยวกับธุรกิจหลายครั้ง ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนเตรียมธุรกิจจนถึงกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้

จนกระทั่งถึงตอนเปิดตัวธุรกิจ BLANC เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ฉันเริ่มต้นธุรกิจโดยได้รับความเห็นชอบและการอนุญาตจากบริษัทต้นสังกัด SM เกี่ยวกับการทำธุรกิจควบคู่ไปด้วย และก็ได้รับการแสดงความยินดีจากสมาชิกวงค่ะ

แต่เมื่อผ่านไปได้เพียงหนึ่งเดือนหลังจากเริ่มต้นธุรกิจ เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน สมาชิกวงก็เรียกประชุมและเปลี่ยนคำพูดอย่างกะทันหัน หลังจากนั้นก็มีการเรียกร้องขอให้ฉันเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ว่าจะหยุดทำธุรกิจหรือออกจากวง Girls' Generation โดยไม่มีเหตุผลที่สมเหตุสมผลสำหรับฉันเลย

เรื่องนี้ฉันได้รับการอนุญาตจากทางต้นสังกัด และที่ผ่านมา ฉันก็ไม่เคยละเลยเรื่องการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation ฉันได้อธิบายเกี่ยวกับเหตุผลที่ไม่สามารถยุติธุรกิจได้เนื่องจากสัญญากับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องที่ได้ตกลงทำสัญญาตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนเมื่อช่วงระยะแรกของการเปิดตัว BLANC โดยผลลัพธ์คือ ฉันได้ร้องเรียนว่า การที่ให้เลือกเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรม เพราะการได้เป็นการสมาชิกวง Girls' Generation คือเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของฉัน และฉันไม่เคยคิดอยากจะล้มเลิกเรื่องนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 16 กันยายน ฉันที่กำลังสับสนก็ได้เข้าพบประธานบริษัทต้นสังกัด และได้แจ้งคำแถลงการณ์ของฉันตามข้างต้นให้ทราบ โดยในการประชุมครั้งนี้ ฉันก็ได้รับการยืนยันจากาทางบริษัทต้นสังกัดอีกครั้งเรื่องการอนุญาตเกี่ยวกับการทำธุรกิจควบคู่ไปด้วย

แต่เมื่อวันที่ 29 กันยายน ฉันก็ได้รับการแจ้งให้ทราบจากทางบริษัทต้นสังกัดฝ่ายเดียวเรื่องการขอให้ฉันออกไปจากวง Girls' Generation ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงไม่ได้เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่เซินเจิ้น ประเทศจีน ที่กำหนดเอาไว้ในวันที่ 30 กันยายน ซึ่งเป็นวันถัดมา และถูกยกเว้นจากการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation ทั้งหมดหลังจากนี้


การที่ทางบริษัทและสมาชิกที่เป็นเพื่อนร่วมวงที่อยู่ด้วยกันมากว่า 15 ปีที่ผ่านมา ร้องขอให้ฉันออกไปจากวง Girls' Generation ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันทำธุรกิจ ทั้งๆ ที่ฉันทุ่มเทและตั้งใจมากกว่าสิ่งอื่นใด ทำให้ฉันเจ็บปวดเป็นอย่างมากและไม่อาจซ่อนความรู้สึกเสียใจเอาไว้ได้เลยค่ะ

ฉันขออภัยแฟนคลับทุกคนที่สร้างความกังวลให้โดยไม่ได้ตั้งใจค่ะ ฉันอยากขอความเห็นใจว่าสถานการณ์เช่นนี้ไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการเลย ฉันรักและหวงแหน Girls' Generation เสมอ และจะเป็นเช่นนั้นต่อไป ขอบคุณที่รักและสนับสนุนฉันเสมอค่ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X