เจสสิก้า (Jessica) คริสตัล (Krystal) ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องประดับร่วมกัน
2013-01-08 01:31:11
Advertisement
Pyramid Game

 เจสสิก้า (Jessica) คริสตัล (Krystal) ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องประดับร่วมกัน

สองสาวพี่น้อง เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD และคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์เครื่องประดับ

เมื่อเร็วๆ นี้ เจสสิก้าและคริสตัลได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ปี 2013 ของแบรนด์เครื่องประดับ STONEHENgE และได้เข้าร่วมถ่ายทำภาพแฟชั่น โดยที่ผ่านมา ทั้งคู่เคยถ่ายภาพแฟชั่นหรือขึ้นโชว์เพลงร่วมกันมาแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาร่วมกัน

STONEHENgE ที่เคยเลือก ชินเซคยอง (Shin Se Kyung), อีมินจอง (Lee Min Jung) มาเป็นพรีเซนเตอร์ภายใต้สโลแกนที่ว่า 'เครื่องประดับที่งดงาม' ได้วางแผนจะครอบครองตำแหน่งแบรนด์ Wannabe ของบรรดาสาวๆ จากสองพี่น้อง เจสสิก้าและคริสตัล

ส่วนในภาพแฟชั่นที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 7 มกราคม ถ่ายทำขึ้นในหัวข้ออารมณ์ที่หลากหลายที่เหล่าพี่น้องทั่วไปมักจะรู้สึก เช่น ความใกล้ชิด สนิทสนม ความอิจฉาริษยา เป็นต้น โดยช่วงเวลาที่งดงามของเจสสิก้าและคริสตัลถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราว แว่วมาว่าในการถ่ายทำวันนี้ทั้งคู่ได้สร้างบรรยากาศในกองถ่ายให้สดใสและอบอุ่นเป็นกันเองตลอดทั้งวันสมกับเป็นพี่น้องแท้ๆ กัน

อนึ่ง สามารถตรวจสอบภาพโฆษณาของเจสสิก้ากับคริสตัลได้ทาง Homepage, Facebook, Blog, QR Code ของ STONEHENgE

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X