เกาหลีใต้ท้าดวล‘ช้างศึก’29มี.ค.
2016-03-07 20:13:47
Advertisement
Pyramid Game

 เมื่อ 7 มี.ค. ที่รร.ดิ เอมเมอรัลด์ รัชดา “บิ๊กอ๊อด”พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวถึงการเตรียมทีมและโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดใหญ่ว่า หลังจากจบแมตช์กับอิรักวันที่ 24 มี.ค. ซึ่งจะเตะสนามเป็นกลางที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ทีมชาติไทยจะมีคิวอุ่นเครื่องแน่นอนแล้ว 1 นัดคือวันที่ 29 มี.ค.


 “ทีมชาติเกาหลีใต้ ได้แสดงเจตจำนงค์ขออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในวันที่ 29 มี.ค. ซึ่งตรงกับฟีฟ่าเดย์ โดยเดิมทีเกาหลีใต้มีคิวแข่งกับคูเวตในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย แต่ว่าทีมชาติคูเวตโดนแบนอยู่ทำให้เกมดังกล่างต้องยกเลิกไป ในส่วนของสมาคมอาจต้องปรับโปรแกรมฟุตบอลสโมสรที่จะมีในวันที่ 30 มี.ค. เพื่อรองรับเกมนี้ และต่อจากนี้ไปจะต้องมีการเซ็นสัญญากับโค้ชทีมชาติทุกชุด ให้ชัดเจนนอกจากนี้สมาคมจะได้รับเงินตกค้างจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่ไม่ได้มอบให้สภากรรมการชุดก่อน ราว 50 ล้านบาทให้กับสมาคม และทางสมาคมกำลังขอพื้นที่จากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) 1-2 ไร่ เพื่อตั้งอาคารที่ทำการสมาคม โดยทางฟีฟ่าพร้อมจะสนับสนุนในจุดนี้ด้วย” นายกบอลไทยกล่าว

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X