ฮีชอล (Heechul) ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนคลับยุนอา (YoonA) และถูกการ์ดกันออก
2019-12-09 08:50:44
Advertisement
Pyramid Game

 

การ์ดรักษาความปลอดภัยเป็นอาชีพหนึ่งที่ยาก ไม่เพียงแต่พวกเขาต้องคอยควบคุมกลุ่มฝูงชนเท่านั้น แต่พวกเขายังมีหน้าที่คอยรักษาความปลอดภัยให้ไอดอลอีกด้วย ดังนั้นเมื่อการ์ดคนหนึ่งสังเกตเห็นว่ามีใครคนหนึ่งที่เดินตามเข้าใกล้ยุนอา (YoonA) แห่ง Girls’ Generation มากเกินไป เขาจึงใช้ตัวกันไว้ทันที แต่ว่าใครคนหนึ่งนั้นกลับคือฮีชอล (Heechul) แห่ง Super Junior!

ทั้งยุนอาและฮีชอลต่างเพิ่งไปเข้าร่วมงานประกาศรางวัลและได้รับรางวัลในงาน 2019 COSMO GLAM NIGHT ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และเมื่องานจบลง ทั้งคู่ก็ไปถึงสนามบินพร้อมกันเพื่อเดินทางกลับเกาหลีด้วยกัน

ด้วยการที่ทั้งคู่เดินทางไฟลท์เดียวกัน แฟนๆ หลายคนและนักข่าวจึงมารอส่งพวกเขากลับมากมายและทำให้สนามบินมีคนเป็นจำนวนมาก ฮีชอลและยุนอาจึงเดินผ่านฝูงชนไปได้อย่างช้าๆ โดยมีการ์ดดูแลความปลอดภัยอยู่รอบตัว

แต่อย่างไรก็ตาม การ์ดคนหนึ่งได้เข้าใจผิดว่าฮีชอลเป็นแฟนคลับ! และจากการที่ฮีชอลเดินตามยุนอาอย่างใกล้ชิด การ์ดคนหนึ่งจึงสังเกตเห็นและกันฮีชอลออกเพื่อไม่ให้เขาเข้าใกล้ยุนอามากเกินไป! โชคดีที่การ์ดรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าที่จริงแล้วเขาคือฮีชอล! แต่ก็ช้าไปนิดหน่อยจนฮีชอลถามว่า “คุณจะทิ้งผมไว้ที่นี่แล้วไปหรอ”

ในขณะที่แฟนๆ อดเฮฮาไปกับการเข้าใจผิดครั้งนี้ไม่ได้ พวกเขายังชื่นชมการ์ดที่รู้ตัวเร็วและพยายามอย่างเต็มที่ในการดูแลความปลอดภัยให้ทั้งยุนอาและฮีชอลอีกด้วย!

“ฮีชอลโดนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนคลับและการ์ดก็ทำหน้าที่ของเขาในการรักษาระยะให้กับยุนอา น่าสงสารฮีชอล”

“Omg การ์ดคิดว่าฮีชอลเป็นแฟนคลับและพยายามดันเขาให้ออกห่างจากยุนอา ฮีนิมบ่นงุบงิบเลย”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X