ฮาจีวอน (Ha Ji Won) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hwatu'
2013-05-13 11:18:27
Advertisement
Pyramid Game

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hwatu'
 
ฮาจีวอน (Ha Ji Won) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hwatu'
 
เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ทาง MBC เปิดเผยว่า "ฮาจีวอนได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในบทพระราชินีกี นางเอกละครเรื่อง 'Hwatu' ทางช่อง MBC เรียบร้อยแล้วครับ"
 
สำหรับพระราชินีกี นางเอกที่ฮาจีวอนจะได้เล่นนั้น เป็นพระราชินีที่มาจากโครยอผู้มีความฉลาดหลักแหลม และมีเสน่ห์ในการแสดงอิทธิพลยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ เธอปกป้องความภาคภูมิใจของโครยอ และเป็นผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์เกาหลีที่บรรลุผลสำเร็จเรื่องอุดมการณ์ทางการเมืองพร้อมกับความรักที่ราวกับโชคชะตาลิขิต
 
ละครเรื่อง 'Hwatu' จะมาครอบครองใจของเหล่าผู้ชมละครด้วยบทบาทการแสดงในแบบฉบับของฮาจีวอนที่จะมาเล่าถึงเรื่องราวความรักราวกับโชคชะตาลิขิตที่จะจารึกในหัวใจ ทั้งงดงาม และมีเสน่ห์ ซึ่งเธอไม่เคยเผยให้เห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ผ่านเรื่องราวความรักของพระราชินีกี
 
สำหรับละครเรื่อง 'Hwatu' ได้นักเขียนบท จองคยองซุน และจางยองชอล ที่ได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการเขียนบทที่โดดเด่นในผลงานเรื่อง 'Dae Jo Yeong', 'Giant', 'History of the Salaryman' มารับหน้าที่เขียนบท โดยได้ PD ฮันฮี ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Dr.Jin', 'Over The Rainbow' มารับหน้าที่กำกับ
 
อนึ่ง 'Hwatu' จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังต่อจากละครเรื่อง 'The Goddess of Fire, Jung Yi'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X