อีฮโยริ (Lee Hyori) น้ำตาไหลหลังจากที่แฟน ๆ กล่าวขอโทษที่เคยต่อว่าเธอในอดีต
2019-09-23 16:53:51
Advertisement
Pyramid Game

 

อีฮโยริ (Lee Hyori) ได้รับคำขอโทษจากแฟน ๆ ของเธอในตอนล่าสุดของรายการ "Camping Club" ช่อง JTBC

เมื่อวันที่ 22 กันยายน ในรายการ Camping Club วง Fin.KL ได้จัดมินิคอนเสิร์ตเพื่อแสดงเพลงฮิตของพวกเธอ และพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด

ระหว่างคอนเสิร์ต Fin.KL ได้พูดคุยกับแฟน ๆ ถึงเรื่องที่น่าจดจำที่สุดของพวกเธอ และอีฮโยริได้เลือกเรื่องที่แฟนคลับได้ต่อว่าเธอในข้อความทางออนไลน์ เธอกล่าวว่า

“ฉันยอมรับว่าฉันผิดในเวลานั้น นี่เป็นช่วงเวลาแห่งการขอโทษระหว่างฉัน และแฟน ๆ ของฉัน”

แฟนคลับที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตอธิบายว่า

“พวกฉันกำลังรอเธออยู่ แต่เธอก็เดินผ่าน ไม่สนใจพวกเราเลย มันทำให้ฉันโกรธมาก” จากนั้นเธอก็พูดต่อว่า “หลังจากที่ฉันได้โพสต์ข้อความที่แย่ๆออกไป ฉันกลับรู้สึกว่าฉันเจ็บปวด ฉันทำร้ายคนที่ฉันชื่นชอบ ฉันอยากจะขอโทษ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้พบเธอเลย ฉันอยากจะขอโทษจริง ๆ”

หลังจากที่ได้ฟัง อีฮโยริก็เริ่มน้ำตาไหลและพูดต่อว่า

“เธอเป็นแฟนคลับฉันมานานมาก เธอเป็นแฟนตัวยงที่จะมาหาฉันเสมอ ดังนั้นฉันจึงเจ็บปวดมาก หากเป็นพวกแอนตี้แฟนมาทำกับฉันแบบนี้ ฉันจะไม่สนใจ ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ฉันเจ็บเพราะมันมาจากแฟนที่ฉันคิดว่าเขาเข้าใจฉันเสมอ”

อีฮโยริและแฟน ๆ กอดกันเพื่อปลอบโยนซึ่งกันและกันถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมา และเพื่อขอโทษแฟน ๆ ของเธอที่เธอไม่สนใจพวกเขา เธอจึงนำเสนอเพลงที่มีชื่อว่า “To You”  โดย Kang Ah Sol

ที่มา 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X