อียอนฮี (Lee Yeon Hee) โกอารา (Go Ara) เตรียมเป็นแขกรับเชิญรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้
2013-03-29 10:53:17
Advertisement
Pyramid Game

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) โกอารา (Go Ara) เตรียมเป็นแขกรับเชิญรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้
 
2 นักแสดงสาว อียอนฮี (Lee Yeon Hee) และโกอารา (Go Ara) เข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS
 
อียอนฮี และโกอาราเข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'Running Man' ที่จะออกอากาศในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ซึ่งก็ได้รับเสียงเชียร์ด้วยความยินดีจากเหล่าสมาชิกรายการผู้ชายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สมาชิกผู้ชายของรายการ Running Man ยังเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูเขินอายเป็นอย่างมากเมื่อพบอียอนฮีกับโกอารา ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
สำหรับรายการ 'Running Man' ที่อียอนฮีและโกอารามาเป็นแขกรับเชิญนั้น จะเป็นตอนพิเศษ มินิซีรี่ส์ความยาว 3 ตอน โดยเหล่าผู้ร่วมรายการชายจะรับบทเป็นผู้อำนวยการสำนักงานใหญ่ของบริษัทยักษ์ใหญ่ ส่วนผู้ร่วมรายการหญิงจะรับบทเป็นแคนดี้เกิร์ล นางเอกสาวที่ถึงแม้จะประสบเรื่องที่ลำบาก แต่ก็ไม่สูญเสียรอยยิ้ม และเล่นเป็นเกมคู่รัก
 
แต่ยิ่งมุ่งหน้าไปถึงปลายทางเท่าไหร่ ละครรักสุดหวานที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่สวยงามก็ยิ่งแปรเปลี่ยนเป็นความวุ่นวาย การทรยศ และความขัดแย้ง ซึ่งก็จะสร้างความสนุกให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก
 
ทีมงานรายการ 'Running Man' กล่าวอธิบายว่า "สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ที่ผู้ร่วมรายการจะได้เป็นผู้รับมรดกของบริษัท R กรุ๊ป และต้องแข่งขันกันเพื่อที่จะได้รับการสืบทอดมรดกมหาศาล ซึ่งจะมีบทสรุปสุดช็อคที่ทุกคนไม่คาดคิดรออยู่ครับ"
 
'Running Man' ตอนดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 18.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X