อีมินโฮ (Lee Min Ho) เห็นแฟนคลับล้มลงไปกับพื้น และนี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเขา
2017-02-17 10:16:54
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือภาพแบบ GIF ของอีมินโฮ (Lee Min Ho) ในตอนที่เขากำลังเดินทางกลับเกาหลี ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะมันจะทำให้เห็นว่าอีมินโฮนั้นห่วงใยใส่ใจแฟนๆ ของเขากันมากขนาดไหน

อีมินโฮอาจเป็นนักแสดงที่ชอบรับบทเป็นคนที่หยิ่งและถือตัวในผลงานเรื่องต่างๆ แต่ในชีวิตจริงของเขานั้น เขาคือหนึ่งในนักแสดงที่มีความเป็นสุภาพบุรุษอย่างมากเลยล่ะ สิ่งนี้เองที่ได้รับการพิสูจน์ให้เห็นในตอนที่เขาเดินทางมาถึงยังสนามบินของประเทศไทย ที่เต็มไปด้วยกลุ่มของแฟนๆ จำนวนมากที่มารอคอยส่งเขาในตอนนั้น

แฟนๆ ก็ต่างไปยืนรอส่งเขาที่ประตู จนทำให้ทางเดินนั้นค่อนข้างแออัด และเดินลำบากพอสมควร ซึ่งก็เป็นต้นเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์บาดเจ็บของแฟนๆ และเกิดความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้น

เนื่องจากมีแฟนๆ ติดตามเขาไปเป็นจำนวนมาก ทำให้ตอนนั้นมีแฟนคลับคนหนึ่งสะดุดล้มลง ตอนนั้นเองที่อีมินโฮได้เห็นแฟนคลับคนนั้นล้มลงกับพื้น เขาจึงหยุดเพื่อที่จะดูเธอ ถึงแม้ว่าทีมการ์ดจะพยายามให้เขาเดินต่อไปก็ตาม

อีมินโฮยังคงหันหน้ากลับมามองแฟนคลับที่ล้มลงไปบนพื้น ในขณะที่เขาถูกการ์ดบังคับให้เดินต่อไปนั้น แต่เขาก็ยังไม่หยุดมองเธอจนกระทั่งได้เห็นว่าเธอนั้นปลอดภัยดีแล้ว

ก่อนที่เขาจะเดินเข้าสนามบินไป เขาก็ได้ทำการรับดอกไม้เป็นของขวัญจากแฟนคลับอีกคน และโบกมือลาแฟนๆ ในตอนนั้นกัน

เขาเป็นสุภาพบุรุษไปเลยว่ามั้ยล่ะ!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X