อีบอมซู และครอบครัวเตรียมเข้าร่วมรายการ “The Return of Superman” หลังจากที่แฝดสามถอนตัวออกจากรายการ
2016-01-27 17:00:53
Advertisement
คลิก!!!

อีบอมซู (Lee Beom Soo) และครอบครัว

เตรียมเข้าร่วมในรายการ “The Return of Superman”

หลังจากที่ครอบครัวของแฝดสามถอนตัวออกจากรายการไปแล้ว

 

มีรายงานข่าวเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่มอีบอมซู (Lee Beom Soo) ภรรยาของเขาอียุนจิน (Lee Yoon Jin) และลูกๆ ทั้งสองคนของพวกเขา เตรียมที่จะเข้าร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ “The Return of Superman”

การได้มามีส่วนร่วมในรายการของพวกเขาในครั้งนี้ ได้ประกาศออกมาให้ทราบกันหลังจากข่าวการถอนตัวของซงอิลกุก (Song Il Gook) และลูกแฝดสามของเขาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ในระหว่างการแคสติ้งเข้าร่วมในรายการ อีบอมซูได้เปิดเผยว่า "คืนหนึ่งผมกลับมาบ้านช้าและได้เข้านอนไปครับ และเมื่อผมตื่นขึ้นลูกของผมก็มาลูบใบหน้าของผมครับ พวกเราไม่สามารถที่จะกลับไปในช่วงเวลาแบบนั้นกันได้อีก ช่วงเวลาที่ลูกๆ นั้นกำลังเติบโตขึ้นครับ ผมไม่ต้องการที่จะสูญเสียช่วงเวลาอันล้ำค่าเหล่านี้ไปครับ"  

อีบอมซู ลูกสาววัย 6 ปี ที่ชื่อโซอึล (So Eul) และลูกชายวัย 3 ปี ที่ชื่อดาอึล (Da Eul) เตรียมที่จะเริ่มต้นถ่ายทำรายการกันในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ และตอนแรกของรายการจะออกอากาศให้ชมกันในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X