อีทึก (Lee Teuk) เผย เขามีบทบาทในการตกลงคบหากันของยุนอา (Yoon Ah) กับอีซึงกิ (Lee Seung Gi)
2014-10-09 13:59:51
Advertisement
คลิก!!!

อีทึก (Lee Teuk) เผย เขามีบทบาทในการตกลงคบหากันของยุนอา (Yoon Ah) กับอีซึงกิ (Lee Seung Gi)

อีทึก (Lee Teuk) เปิดเผยว่า เขามีบทบาทในการตกลงคบหากันของยุนอา (Yoon Ah) กับอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่เปิดตัวคบหากันอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม อีทึก แห่ง Super Junior ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star' ทางช่อง MBC ร่วมกับสมาชิกวง Super Junior โดยได้กล่าวถึงเรื่องราวเกี่ยวกับยุนอา แห่ง Girls' Generation กับนักแสดงหนุ่ม อีซึงกิด้วย

โดยในวันนี้ MC คิมกูราได้กล่าวว่า "ผมได้ยินมาว่าศิลปินในสังกัด SM ต่างพากันมาปรึกษาเรื่องความรักกับคุณอีทึกกันหมดเลย" โดยคิมกูราก็ยิงคำถามต่อทันทีว่า "ซอลลีก็มาปรึกษาคุณด้วยหรือเปล่า" อีทึกจึงตอบว่า "ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมเข้ากรมทหารพอดีครับ ผมเลยไม่ได้แตะต้องเรื่องนี้"

คิมกูราถามต่อว่า "แล้วยุนอากับซูยองล่ะ?" อีทึกจึงตอบว่า "กรณีของคุณยุนอา ผมรู้อยู่แล้วครับ" ยุนจงชินจึงซักไซ้ต่อว่า "คุณรู้เรื่องของคุณยุนอาว่ายังไงครับ" ส่วนคิมกุกจินก็ถามต่ออีกว่า "เธอมาปรึกษาคุณก่อนที่จะมีภาพหลุดออกมาหรือเปล่า" อีทึกจึงตอบด้วยสีหน้ากระอักกระอ่วนใจว่า "ผมอยากจะบอกอยู่หรอกนะครับ แต่ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของผม ถ้าพูดออกไปก็คงจะกระอักกระอ่วนใจ.."

อีทึกกล่าวว่า "อีซึงกิบอกว่าเขาอยากจะเจอผมครับ" ยุนจงชินจึงถามว่า "คุณช่วยทำหน้าที่เป็นขาในระหว่างกลางให้เหรอ" คิมกูราจึงถามต่อว่า "อีซึงกิคงจะรู้สึกไม่สบายใจที่จะพบกับยุนอา เขาก็เลยต้องการคนที่จะมาคอยเป็นเกราะป้องกันให้อย่างนั้นหรือเปล่า"

ด้วยเหตุนี้ อีทึกจึงเปิดเผยว่า "ไม่ใช่อย่างนั้นครับ ผมกับอีซึงกิเคยออกรายการด้วยกัน เรามารวมตัวแล้วก็พูดคุยกันครับ เรื่องการคบกันของทั้งคู่เป็นเรื่องของทั้งสองคน เรื่องจะเป็นยังไงนั้นผมไม่รู้ครับ แต่ผมว่าผมน่าจะมีบทบาทในการตกลงคบหากันของทั้งคู่ครับ"

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X