อีดงอุค (Lee Dong Wook) แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหารายการ Produce X 101
2019-12-02 21:00:09
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2019 อีดงอุค เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการทอร์คโชว์ Because I Want to Talk รายการใหม่ทางช่อง SBS และตอบคำถามสื่อได้อย่างน่าสนใจ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อีดงอุค เป็นผู้ดำเนินรายการ Produce X 101 ทาง Mnet และเมื่อเดือนที่แล้ว ข่าวว่า มี 10 คนที่พัวพันกับปัญหาของรายการ รวมถึง โปรดิวเซอร์รายการ อันจุนยอง และ คุณคิม รองประธาน Starship เอนเตอร์เทนเมนต์ ถูกจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนร่วมปรับแต่งผลคะแนนโหวตในรายการ

เมื่อ อีดงอุค ถูกสื่อถามว่า เขามีความเห็นยังไงกับเรื่องที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ อีดงอุค ตอบว่า

"ได้ครับ ผมจะตอบคำถามนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่ผมควรจะพูดที่นี่ แต่เมื่อคุณถามผมก็จะตอบครับ แม้ว่ามีเหตุการณ์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่หลายเรื่อง ทั้งสถานการณ์ในตอนนี้ก็ดูไม่ดีนัก

แต่นั่นผมก็ไม่ควรจะหยุดพักงานของผมเอง และก็ไม่ใช่หมายความว่า ผมลอยตัว แยกตัวออกจากห่างจากรายการนั้น ผมก็ยังติดต่อกับเด็ก ๆ อยู่ ผมก็ยังพูดคุยกับเด็กเป็นการส่วนตัว

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น มุมมองกับพวกเขา ผมจะไม่ลงลึกพูดถึงรายละเอียด แต่ผมคิดว่านี่เป็นเพราะโชคไม่ดี ที่ทำให้เรื่องราวต่าง ๆ กลายเป็นแบบนี้"

รายการใหม่ของ อีดงอุค ที่ชื่อ "Because I Want to Talk” ออกอากาศวันแรก ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ 4 ทุ่มตามเวลาที่เกาหลี รายการเปิดตัวด้วยดาราดัง กงยู ที่เป็นเพื่อนร่วมงานกับเขามาแล้วในซีรีส์ Goblin กงยูเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X