อีจูยอน (Lee Joo Yeon) อดีตสมาชิกวง After School เตรียมร่วมงานกับโจอินซอง ในภาพยนตร์เรื่อง 'The King'
2015-11-13 10:52:28
Advertisement
คลิก!!!

อีจูยอน (Lee Joo Yeon) อดีตสมาชิกวง After School

เตรียมร่วมงานกับโจอินซอง ในภาพยนตร์เรื่อง 'The King'

 

อีจูยอน (Lee Joo Yeon) เตรียมทำกิจกรรมในผลงานจอเงิน ต่อจากผลงานจอแก้ว

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Better Ent ต้นสังกัดของอีจูยอน เปิดเผยว่า "อีจูยอนได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'The King' ครับ ถึงแม้จะยังมีเรื่องที่ต้องตรวจสอบ เช่น คำอธิบายคาแรคเตอร์อย่างละเอียด แต่เธอก็จะเข้าสู่การถ่ายทำตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้ครับ"

'The King' เป็นผลงานใหม่ของผู้กำกับ ฮันแจริม ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Show Must Go on', 'Rules of Dating' รวมถึง 'The Face Reader' ที่มีผู้เข้าชมเกือบสิบล้าน เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายที่ก้าวออกจากช่วงเวลาในสมัยเด็กที่โชคร้าย จนได้เป็นอัยการ ต้องตกอยู่ในสภาวะความสับสน

โดยโจอินซอง (Jo In Sung) ได้คอนเฟิร์มรับบทพระเอกในเรื่องมาตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว ส่วนบทน้องสาวของโจอินซอง ก็ได้มีการพูดคุยกับนักแสดงสาว จองอึนแช (Jung Eun Chae) เอาไว้ ในขณะที่อีจูยอนจะเล่นบทตัวละครหญิงที่รับบทบาทสำคัญในการดำเนินเรื่อง

อนึ่ง อีจูยอนได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Saimdang' ทางช่อง SBS รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง 'The King' เรียกได้ว่าเธอกำลังโดดเด่นในฐานะนักแสดงในปี 2016 ซึ่งก็สร้างความจับตามองให้กับแฟนละครและภาพยนตร์เป็นอย่างมากว่า อีจูยอนที่เริ่มชีวิตใหม่ในฐานะนักแสดงหลังจากถอนตัวออกจากวง After School จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบใด


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X